Elba sẽ hợp tác cùng với Keanu Reeves trong bản mở rộng DLC lớn của Cyberpunk trong năm 2023

 



Bản mở rộng lớn năm 2023 của Cyberpunk 2077, Phantom Liberty, sẽ cho chúng ta thấy Idris Elba tham gia dàn diễn viên. Vai trò của Elba trong DLC sắp tới đã được tiết lộ trong một đoạn giới thiệu mới được giới thiệu trong The Game Awards vừa kết thúc chưa lâu.

Tin liên quan:

Công bố lịch thi đấu CSGO BLAST Premier World Final 2022

Nhà phát triển CD Projekt Red đã xác nhận Elba sẽ đóng vai một nhân vật có tên là Solomon Reed, một đặc vụ kỳ cựu của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ Mới, người mà hãng đã tiết lộ là "nhân vật duy nhất mà người chơi có thể tin tưởng để giúp họ hoàn thành một nhiệm vụ gián điệp và sinh tồn bất khả thi" của DLC sắp tới.


CD Projekt Red gần đây đã xác nhận Phantom Liberty sẽ là DLC mà người chơi phải mua để trải có thể nghiệm khi nó được phát hành vào năm 2023, tuy nhiên studio vẫn chưa xác nhận giá hoặc ngày phát hành cụ thể cho bản cập nhật.


Thông tin mà chúng ta biết được về Phantom Liberty ở giai đoạn này rất ít, mặc dù có thông tin chính thức rằng Keanu Reeves sẽ trở lại với vai Johnny Silverhand trong bản mở rộng. Giám đốc trò chơi Gabriel Amatengelo trước đây đã thảo luận rằng Phantom Liberty sẽ có một phong cách cốt truyện mới và dàn nhân vật mới, và sẽ không có hỗ trợ trên các hệ máy console thế hệ trước.