Tựa game Hunter x Hunter sẽ chính thức mở đăng ký trên nền tảng Mobile tại các khu vực như Đài Loan, HongKong, Macao.



Hunter x Hunter là tựa game thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu hành động được chuyển thể từ bộ truyện Manga đình đám Nhật Bản cùng tên. Trò chơi này mang đến một cốt truyện bám sát nguyên tác để từ đó người chơi có thể đi tìm hiểu và khám phá thế giới của những thợ săn ở Whale Island, Dole Port, Shimera Weltands, Sky Arena và Youkexin City. Dàn nhân vật trong game đều là những cái tên vô cùng quen thuộc như: Gon Freecss, Hisoka, Kurapika và Leorio, người chơi có thể lựa chọn một trong những nhân vật trên để khám phá cốt truyện. Bạn được tự do khám phá, sáng tạo ngoại hình nhân vật của mình theo phong cách mà mình yêu thích với nhiều tùy chỉnh về ngoại hình như giới tính, tóc, khuôn mặt,...



Tựa game nhập vai này sở hữu nền đồ họa 2D theo phong cách Anime, riêng phần hình ảnh được tạo nên từ công cụ Unity 3D siêu đẹp mắt và có độ chính xác cực cao, giúp người chơi có trải nghiệm chiến đấu chân thực hơn. Bạn sẽ cùng nhiều người chơi khác nhau cùng nhau chiến đấu bảo vệ thế giới trong Hunter x Hunter.


Xem thêm:

Top 3 tựa game hành động sẽ phát hành trong năm 2023 




Hiện tựa game này đã có mặt tại Trung Quốc vào tháng 12/2022 và dự kiến rằng sẽ sớm ra mắt game thủ tại Đài Loan, Hồng Kông và Macao. Hunter x Hunter đã mở đăng ký trước trên trang chủ của mình, bạn có thể nhấn đăng ký trước trên nền tảng iOS và Android.