Nhượng quyền thương mại Hungry Shark cán mốc 1 tỷ lượt tải xuống đồng thời trở thành trò chơi di động được yêu thích nhất của Ubisoft.



Hungry Shark là một loạt trò chơi RPG theo phong cách arcade được phát triển và xuất bản bởi Future Games of London và Ubisoft. Đây là tựa game mô phỏng cuộc chiến sinh tồn dưới đáy đại dương, nơi đây người chơi sẽ đóng vai là một chú cá mập luôn cảm thấy đói và lúc nào cũng trong quá trình săn mồi hay sẽ ăn bất kỳ thứ gì trên hành trình mà nó thấy. Việc này sẽ làm chú cá mập ngày càng tích được nhiều nguồn năng lượng hơn đồng thời giúp chú trở nên to lớn hơn theo thời gian. Cũng từ đó mà có nhiều con cá to lớn hơn và nó sẽ trở thành đối thủ của bạn, bên cạnh đó còn có những quả mìn do con người thả xuống đại dương cũng ảnh hưởng đến tính mạng của chú cá mập này. Khi đã đủ lớn và trưởng thành thì những con cá mập lớn phải chiến đấu với các loại tàu ngầm lớn.



Tính đến thời điểm hiện tại thì tựa game này đã ra mắt được hơn chục năm và luôn thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng, trong thời gian đầu ra mắt thì đã thành công nhanh chóng. Ubisoft chính thức tiếp quản nhượng quyền thương mại vào 2013 và hợp tác với Hungry Shark World, cũng từ đó mà ngày càng nhiều bản cập nhật hơn được tung ra và hấp dẫn người chơi bởi nội dung cũng như lối chơi thú vị.


Xem thêm:

Angry Birds 2 cho ra mắt thêm nhân vật mới




Mới đây Ubisoft đã thông báo rằng Hungry Shark đã cán mốc hơn 1 tỷ lượt tải xuống trên các nền tảng di động trong phạm vi toàn cầu, đây cũng là bản nhượng quyền trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất của Ubisoft. Giám đốc điều hành của Ubisoft Future Games cho biết: "Chúng tôi thực sự tự hào khi đạt được cột mốc đáng kinh ngạc này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các phòng ban đã làm việc chăm chỉ. Chúng tôi sẽ có một số thông báo thú vị vào đầu năm 2023 về định hướng tương lai của Studio. Tại đó, công ty sẽ chia sẻ thêm về nhãn hiệu Hungry Shark."