Cuối cùng thì Streamer PewPew cũng gia nhập hội có vợ với nóc nhà siêu quyền lực



PewPew có lẽ là một cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng game thủ. Anh là streamer nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và được đông đảo người hâm mộ yêu mến bởi phong cách nói chuyện vô cùng duyên dáng hài hước nhưng không kém phần chân thực. Bên cạnh đó anh còn được biết đến là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm.



Nhưng hôm nay anh đã trở thành chồng người ta, với cô bạn gái mà anh đã hẹn hò được một thời gian dài. Được biết vợ của nam Streamer này tên là Hồng Nhật và cô không làm trong nghành liên quan tới game hay stream. Tin đồn PewPew sắp lấy vợ chỉ được cư dân mạng tin sau khi anh chia sẻ bức ảnh mình nắm tay với một cô gái kèm theo đó chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út, từ đó có thể ngầm hiểu rằng anh chàng này vừa cầu hôn bạn gái thành công. 


Xem thêm:

Bạn gái tin đồn của Đạt Villa là ai ?




Cách đây hơn một tháng trước khi cư dân mạng đã phát hiện ra tấm thiệp cưới được ghi là "Hoàng Khoa và Hồng Nhật" và từ đó tin đồn anh chuẩn bị lấy vợ một lần nữa được truyền bá rộng rãi, cũng như khẳng định thông tin nam Streamer này sắp về chung với bạn gái là có thật. Đồng thời cũng rất nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng gửi đến vợ chồng PewPew.





Và đến hôm nay thì anh đã chính chức tổ chức đám cưới cùng bạn gái Hồng Nhật. Trong buổi đám cưới này quy tự rất nhiều dàn Streamer nổi tiếng thân thiết với anh chàng, đặc biệt phải kể đến bộ 3 streamer đình đám cực thân thiết với PewPew là Độ Mixi, Viruss và Xemesis. Nhóm bạn thân này vẫn được cư dân mạng gọi với cái tên vô cùng quyền lực đó là "Tứ Hoàng Streamer". Rất nhiều hình ảnh tại đám cười này được mọi người chia sẻ với tốc độ vô cùng chóng mặt.  



Hi vọng rằng vợ chồng Streamer sẽ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.