Cuối cùng thì nam tài tử Henry Cavill cũng chính thức quay trở lại với vai diễn Superman quen thuộc



Sau một thời gian dài chờ đợi thông tin về vai diễn Superman của vũ trụ mở rộng DC. Mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân nam diễn viên Henry Cavill đã chia sẻ một hình ảnh về trang phục như một siêu anh hùng với caption "Sẽ là những tin vui và nó thực sự sắp xảy ra các bạn của tôi. Bình minh của hy vọng đã đổi mới. Cảm ơn sự kiên nhẫn của các bạn, nó sẽ được đền đáp xứng đáng.", đáng chú ý hơn là bên cạnh đó còn có một video và nổi bật là nội dung mà nam diễn viên đã tuyên bố rằng " Tôi muốn chính thức muốn công bố với tất cả mọi người rằng tôi đã thực sự quay trở lại với tư cách là Superman."





Trước đó khi Black Adam ra mắt thì nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Dwayne Johnson và Hiram Garcia đã tiết lộ kế hoạch của Superman, "Chúng tôi thực sự muốn tạo ra một hình thức kể chuyện dài và cho thấy rằng hai nhân vật này tồn tại trong cùng một vũ trụ và sẽ phải đối phó với nhau thường xuyên, ở cùng một phía hoặc đối nghịch. Hy vọng rằng họ sẽ đụng độ vào một thời điểm nào đó, nhưng nó không chỉ là tình huống đánh nhau một trận. Đó chưa bao giờ là giấc mơ của chúng tôi."



Đã khá lâu về thông tin của Superman được hé lộ, trước Balck Adam thì luôn xuất hiện nhiều tin đồn không chắc chắn. Sau Justice League 2017 thì gần như không có bất kì đề cập nào đến Superman trong các dự án được phát hành sau đó, nhiều người cho rằng điều này có lẽ do cựu giám đốc Warner Bros. Pictures, Toby Emmerich cảm thấy Cavil sẽ không hợp tác với hãng phim DCEU nữa. Và cuối cùng sau bao nỗ lực thì Henry Cavill cũng đã trở lại với Black Adam, có vẻ như quá trình cải tổ lại Warner Bros thực sự hiệu quả.