Hell Divers 2', trò chơi bắn súng co-op bốn người chơi do Arrowhead phát triển và Sony Interactive Entertainment (SIE) phân phối, đã ghi nhận số lượng người dùng đồng thời cao nhất trên Steam là 409.309. Con số này vượt quá 364.548 của GTA5, 334.684 của Monster Hunter: World's và 330.723 của Starfield. Kết quả, “Hell Divers 2” đứng thứ 24 trong bảng xếp hạng số lượng người dùng đồng thời trên Steam lớn nhất mọi thời đại.




Thành công của Hell Divers 2 là điều mà ngay cả nhà phát triển cũng không thể lường trước được. Kết quả là nó đã gặp phải sự cố máy chủ khi bắt đầu ra mắt. Ban đầu đã có hàng loạt đánh giá tiêu cực do không thể truy cập vào trò chơi, nhưng khi vấn đề kết nối dần được giải quyết thông qua việc mở rộng máy chủ liên tiếp, các đánh giá trên Steam cũng đang chuyển biến tích cực. Việc mở rộng máy chủ này vẫn tiếp tục cho đến gần đây và có vẻ như một bước ngoặt lớn đã được khắc phục tính đến cuối tuần trước.

Tính đến ngày 19, theo những gì nhà phát triển Arrowhead công bố thông qua Discord chính thức, số người tối đa có thể kết nối khi máy chủ đã được mở rộng là 400.000, gần giống với số lượng người dùng đồng thời tối đa trên Steam. Tuy nhiên, điều này chỉ đề cập đến số lượng người dùng đồng thời của Steam và ước tính có khá nhiều người dùng PS5 nên dự kiến con số sẽ còn nhiều hơn thế nếu gộp hai nền tảng PC và PS5 lại với nhau. , vì vậy dự kiến sẽ không có vấn đề gì với máy chủ trong thời điểm hiện tại.



Trong khi đó, số lượng người dùng đồng thời của 'Hell Divers 2' trên Steam được biết là lớn hơn số lượng người dùng đồng thời của tất cả các trò chơi do SIE phát hành thông qua Steam cộng lại. 

Hiện tại, số lượng người dùng đồng thời của 'Hell Divers 2' trên Steam là khoảng 380.000 và nó được yêu thích bởi số lượng người dùng lớn thứ hai sau 'Counter Strike 2'.