Thời gian gần đây có lẽ người hâm mộ LMHT đã đang rất sôi động để đón chờ thêm một mùa giải mới đầu năm



Giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 đã kéo dài gần được 2 tháng, và game thủ cũng đang dần thích nghi với những cơ chế mới như hệ thống trang bị, meta game, lối chơi đi rừng,... Cũng như thường lệ khi đã đến thời gian để người hâm mộ  LMHT cũng như người chơi có thể bước thêm sang một trang mới. Vào thời điểm này thì rất nhiều người hâm đã liên tục đặt ra câu hỏi về thời điểm mà "Mùa giải 2023 của LMHT được bắt đầu". Để giải đáp thắc mắc này của người hâm mộ thì đội ngũ sản xuất LMHT đã có giải đáp thắc mắc trên Twitter.



Mới đây trên trang Twitter chính thức Riot Brightmoon đã đăng tải thông tin về Mùa giải 2023. Cụ thể thì mùa giải sẽ được bắt đầu khi bản cập nhật 13.1 được cho ra mắt, tức là vào 10/1 sắp tới. Được biết rằng bản cập nhật này sẽ bao gồm nhiều sự thay đổi về trang bị, giảm sức mạnh của hàng loạt cái tên đang sở hữu sức mạnh khỏe, cũng như tăng sức mạnh cho những vị tướng đang chật vật trong meta. Ngoài ra bản cập nhật 13.1 cũng sẽ đánh dấu sự chuyển mình của nhân vật Jax với đợt Rework nhẹ, biến vị tướng này thành một đấu sĩ STVL sang xu hướng lên đồ SMPT, để từ đó đa dạng hóa hơn về lối chơi nhưng mà vẫn giữ được giá trị cốt lõi ban đầu.


Xem thêm:




Với những thông tin trên thì người hâm mộ có thể an tâm rằng chỉ trong một thời gian nữa thôi thì game thủ LMHT trên toàn thế giới sẽ được bắt đầu với một mùa giải mới vô cùng hoành tráng với loạt thay đổi lớn.