Tựa game Mobile nổi tiếng Dan The Man mới đây đã thông báo rằng sẽ có phần 2



Dan The Man được coi là một trong những siêu phẩm trong làng game Mobile, sau khi ra mắt phần đầu thì nó đã làm mưa làm gió với cộng đồng game trong một thời gian dài. Và mới đây thì trò chơi hành động này sẽ sớm ra mắt phiên bản tiếp theo sau 7 năm với sự thành công vang dội của phần trước.

Dan The Man là tựa game đi cảnh truyền thống với bối cảnh trong một vương quốc cổ, nơi đây chia làm 2 trường phái khác nhau đó là Nhóm Dân làng và Nhóm Ninja. Nhóm Dân làng đại diện cho Hòa bình, nơi đây người dân luôn mong muốn được sống với cuộc sống đơn giản yên bình bình thường. Bên cạnh đó là Nhóm Ninja - đại diện cho thế lực Bạo lực tàn ác, cuộc sống nơi này luôn xuất hiện các cảnh đấu đá lẫn nhau. Và từ đó khiến nhân vật chính trong tựa game này là Dan sẽ phải đưa ra lựa chọn tham gia một trong hai trường phái trên. Tuy nhiên với bản tính hiếu thắng thì một điều chắc chắn rằng anh đã lựa chọn phái Ninja, từ đây câu chuyện được bắt đầu.



Bên cạnh nhân vật Dan thì người chơi còn được lựa chọn nhiều nhân vật khác nhau với nhiệm vụ chủ yếu là vượt qua các vòng chơi bằng cách sử dụng các loại kỹ năng khác nhau để đánh bại kẻ thù. Người chơi cần đánh bại từng nhóm kẻ thù một, tuy nhiên mỗi màn chơi đều giới hạn thời gian nên người chơi cần để ý để có thể đưa ra những cú tấn công thâm sâu để có thể tiễn kẻ thù một cách nhanh nhất. 


Xem thêm:

Tựa game chặt chém kinh dị UNDECEMBER - RPG sẽ ra mắt khán giả vào...


Bên cạnh chế độ chơi chính thì còn có 3 chế độ khác như Survival, Multiplayer và Adventure, mỗi chế độ chơi này đều mang cho mình những kỹ năng hay tính năng nổi bật riêng. Chúng có điểm chung như đều sở hữu những độ khó khác nhau mà người chơi cần thời gian tìm hiểu thì mới dễ dàng điều khiển chúng. Những chế độ này là chìa khóa quan trọng để bạn mở ra những phần thưởng vô cùng thú vị và cũng rất giúp ích trong việc chiến đấu.



Dan The Man sở hữu dàn nhân vật với tính cách và cách nói chuyện vô cùng thú vị, tuy nhiên một số lời thoại trong đây sẽ tương đối 18+. Bên cạnh đó đặc biệt nhất khó nhân vật chính Dan có phần nhận thức được mình là một nhân vật trong đây và đôi khi cũng có những hành động tự phát. 

Halfbrick Studios - công ty sản xuất Dan The Man tiết lộ rằng nó đang trong quá trình được thực hiện để có thể nhanh chóng mang đến tay game thủ. Theo bức ảnh được hé lộ thì ta có thể thấy được rằng một số nhân vật mới có thể sẽ những thành viên tiếp theo trong chuyến phiêu lưu này. Với những bộ đồ quen thuộc như phù thủy hay Ninja, nhưng lần này bối cảnh có vẻ như trở nên huyền bí với tone màu trầm, khác hẳn với phong cách vui tươi của phần trước. 



Dù vậy nhưng vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Dan The Man được tiết lộ, nhưng người chơi hoàn toàn có thể yên tầm rằng chắc chỉ một thời gian nữa thôi thì tựa game này sẽ nhanh chóng được ra mắt đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất tới khán giả.