LG Electronics và tổ chức Esports hàng đầu thế giới Gen.G đã hợp tác để tổ chức một loạt các hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - một không gian trải nghiệm sản phẩm của LG tại địa chỉ số 96 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Sự kiện fanmeeting của Gen.G kết hợp với LG sẽ diễn ra tại Another Saigon, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/5. Đây là cơ hội để các fan gặp gỡ và giao lưu với các thành viên của Gen.G - đội tuyển đầu tiên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc (LCK) vô địch giải đấu quốc nội 4 lần liên tiếp. Trong khuôn khổ của chuỗi hoạt động đặc biệt này, LG và Gen.G đã tổ chức một giải đấu mang tên “Life’s Good”, cho phép các game thủ nghiệp dư tranh tài dưới sự hướng dẫn của hai khách mời đặc biệt là Mai Dora và Optimus.



120 người hâm mộ may mắn được chọn ngẫu nhiên sẽ có cơ hội giao lưu và chụp ảnh cùng 5 tuyển thủ nổi tiếng của Gen.G, và trải nghiệm các sản phẩm công nghệ tiên tiến từ LG tại Another Saigon. Để tham gia, người dùng cần đăng ký trước tại trang web của sự kiện.

Mai Dora và Optimus sẽ là hai người dẫn chương trình chính cho sự kiện, và hai bảng đấu nghiệp dư sẽ được tổ chức để tìm ra 4 đội thi có thành tích tốt nhất. Tại vòng bán kết, top 8 sẽ tranh tài để chọn ra đội thi duy nhất sẽ thi đấu trực tiếp cùng Gen.G. Trước khi thi đấu với nhà vô địch, đội quán quân sẽ được tham gia khóa huấn luyện độc quyền từ Học viện toàn cầu Gen.G (Gen.G Global Academy), và mỗi thành viên sẽ nhận được một màn hình chơi game LG UltraGear™.



Sự kiện đặc biệt này là kết quả của mối quan hệ hợp tác giữa LG - thương hiệu màn hình chơi game cao cấp với Gen.G. LG đã trở thành Đối tác chính thức của tổ chức Esports hàng đầu thế giới từ năm 2021, mang lại những giải pháp hiển thị dẫn đầu thị trường. Sự đồng hành này đã giúp Gen.G và các tuyển thủ liên tục gặt hái nhiều thành tích nổi bật trong các giải đấu như LCK.

Lee Ji-Hoon, Giám đốc Điều hành Gen.G eSports, chia sẻ: "Với sự ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ và sự hỗ trợ của LG UltraGear, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tích tốt trong các giải đấu, và rất tự hào về việc trở thành đội tuyển đầu tiên giành được chức vô địch LCK trong 4 năm liên tiếp. Chuỗi sự kiện này là cơ hội để chúng tôi gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ tại Việt Nam, củng cố mối quan hệ với LG UltraGear và hy vọng có thêm nhiều thành tích trong tương lai."