Đầu năm nay thì bản đố thứ 9 của Valorant sẽ được ra mắt trong bản cập nhật mới lần này.



Valorant ngày càng sở hữu số lượng bản đồ đồ sộ, thế nhưng việc này cũng là một thử thách lớn đối với đội ngũ sản xuất game. Trước đó bản đồ Pearl đã được phát hành thế nhưng lại không nhận được quá nhiều phản hồi tích cực cuẩ người chơi, thế nên để chuộc lỗi thì Valorant đã sắp cho ra mắt một bản đồ mới với có khả năng được kỳ vọng hơn rất nhiều.



Mới đây Valorant cũng đã giới thiệu qua về bản đồ mới thứ 9 này, nó dự kiến rằng sẽ ra mắt vào 10/1 tới đây đi kèm với đó là bản cập nhật Episode 6 theo một cơ chế hoàn toàn mới trong bản đồ này. Vào 5/1 thì trailer về bản đồ mới sẽ được hé lộ tới người hâm mộ. Bản cập nhật 6.0 là sự chào đón của sự trở lại của map đấu gắn liền với những trận OT không hồi kết - Split, tất nhiên là có nhiều sự thay đổi sẽ được mang đến trong bản cập nhật này. Đồng nghĩa với việc game thủ phải tạm chia tay với 2 bản đồ thi đấu quen thuộc Bind và Breeze, chúng đã thi đấu song song với nhau trên đấu trường chuyên nghiệp đã được một thời gian dài, và giờ đã đến lúc mà bản đồ cần được đổi mới.


Xem thêm:




Nhà phát triển Valorant hiện đang làm việc tại Riot Games - ông Joe Landfor đã hé lộ một số cơ chế mới được đưa vào trong bản đồ tiếp theo như sau: "Bản đồ mới sẽ mang đến một số cơ chế mới. Nó không quá điên rồ, không có các cổng teleport giúp dịch chuyển tức thời nhưng chắc chắn sẽ là một cơ chế mới. Để gợi ý thì chúng tôi cho rằng nó sẽ sở hữu nhiều điểm tương tự với một bản đồ từng xuất hiện trong game."