Bản cập nhật 5.12 của Valorant hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi meta hiện tại với nhiều thay đổi lớn khác



Sắp tới Valorant sẽ có một mùa giải mới sau khi Episode 5 Act 3 đã ra mắt sau một khoảng thời gian dài, và hiện giờ Valorant cũng đang có thời gian nghỉ ngơi để tập trung chuẩn bị nhiều hơn. Tại Act 3 sẽ không có quá nhiều thay đổi lớn đơn giản chỉ là vì Riot Games đang muốn cho game thủ một thời gian nghỉ sau kỳ VCT Champions 2022 đã diễn ra vô cùng kịch tính và căng thẳng.



Tuy nhiên sau thời gian dài im lặng thì mới đây bản cập nhật mới 5.12 với hứa hẹn cực lớn rằng sẽ thay đổi meta hiện đang khá bình lặng của Valorant. Được biết rằng sẽ có 4 hạng mục lớn được ra mắt trong tháng 12 tới bao gồm một bản cập nhật lớn 5.12, thay đổi về các bản đồ chơi, điều chỉnh sức mạnh Chamber và hệ thống chống Smurf.


 


Nhiều game thủ đoán rằng với bản cập nhật 5.12 mới này thì sẽ mang đến nhiều thay đổi về bản đồ có khả năng sẽ cập bến Valorant tạo Ep 6 Act 1, cũng như nhiều bundle, skin súng mới cực chất. Bên cạnh đó thì bản đồ Split cũng sẽ có cơ hội được quay trở lại với Valorant, ngoài ra hệ thống chống Smurf mới cũng đang được cộng đồng mạng rất quan tâm, bởi nó đã gần như xâm chiếm Valorant từ rất lâu rồi.



Một điều mà hầu hết khán giả đều đang rất chờ đợi đó là - Nerf Chamber. Mới đây Riot Games đã chính thức xác nhận rằng Chamber nhiều khả năng sẽ được "lên thớt" sau khi nhận về quá nhiều phàn nàn của game thủ. Tuy nhiên các thay đổi vè Chamber vẫn chưa được hé lộ, khán giả có thể sẽ có cái nhìn bao quát hơn về đợt cập nhật này khi nó được chạy thử tại máy chủ PBE vào thời gian tới.