Ubisoft có dự định gia tăng thêm một số siêu phẩm game mới là Rainbow Six Mobile và The Division Resurgence

Theo công bố mới của hãng game Ubisoft trong báo cáo quý 3 năm nay thì họ đang có dự định sẽ cho ra mắt 2 tựa game mới là Rainbow Six Mobile và The Division, được biết đây là một trong số nhiều trò chơi trọng điểm được hãng game này đầu tư.  



Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Yves Guillemot cho biết về trò chơi mới như sau: "Khi chúng tôi tập trung vào việc phát huy thế mạnh của mình, công ty đang ưu tiên nỗ lực cho các thương hiệu game lớn và trò chơi trực tiếp lâu dài. Mặc dù môi trường vĩ mô đã ảnh hưởng đến thị trường trò chơi điện tử và kết quả quý 3 của chúng tôi, nhưng các thương hiệu nhượng quyền và trò chơi đã hoạt động ổn định. Trong một môi trường cạnh tranh gay gắt của game bắn súng, Rainbow Six Seige được kỳ vọng và đầu tư lớn. Cộng đồng mong muốn chúng tôi ra mắt Rainbow Six Mobile và điều đó đang dần trở thành sự thật."


 




Bên cạnh đó đại diện của hãng game cũng chia sẻ rằng họ đang tìm cách đưa The Division đến gần với game thủ trên toàn cầu hơn so với việc phát hành The Division Resurgence trên di động. Và vài năm tới Ubisoft có thể sẽ hướng đến việc phát hành nhiều tựa game AAA hơn, bởi nhờ sự phát triển ngày càng hiện đại và nhanh chóng của công nghệ điện thoại và sự ra đời của chipset Snapdragon 8 Gen 1-2 đã mang đến những trải nghiệm game vô cùng tuyệt vời. 



Ngoài ra Ubisoft cũng hé lộ thêm rằng ngoài 2 trò chơi trên thì hãng đang ấp ủ sẽ cho ra mắt thêm một số trò chơi mới nữa. Điển hình như là Assassin's Creed Mirage sẽ được ra mắt khán giả trong năm nay, hay một siêu phẩm khác như Avatar: Frontiers of Pandora cũng phát hành trong thời gian tới. Bên cạnh việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu thì phát hành những trò chơi có ý nghĩa cũng là một việc vô cùng quan trọng mà Ubisoft đặt ra mục tiêu trong năm nay. Và trong tháng tới người chơi sẽ có cơ hội được thử nghiệm và khám phá những trò chơi chất lượng nhất trên nền tảng Mobile. Các bạn hãy cùng đón chờ nhé.