Super Giant Games đã phát hành 'Hades 2' dưới dạng Truy cập sớm vào ngày 7 tháng 5.

'Hades 2' là phần tiếp theo của trò chơi hành động roguelike góc nhìn thứ tư 'Hades', đã nhận được hơn 70 đề cử 'Trò chơi của năm (GOTY)' vào năm 2020. 'Hades' đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ thiết kế và nghệ thuật Siêu khổng lồ độc đáo, hành động chi tiết giống như lừa đảo và một câu chuyện hấp dẫn tái hiện lại thần thoại Hy Lạp. 'Hades 2', kể về câu chuyện kể từ đó, lần đầu tiên được ra mắt tại The Game Awards 2022, với thông báo rằng 'Melinoe', anh em với nhân vật chính trước đó là Zagreus, sẽ xuất hiện nổi bật trong các trận chiến chủ yếu sử dụng phép thuật.




Ban đầu dự kiến phát hành truy cập sớm vào năm 2023, 'Hades 2' chỉ nhận được thông báo vào tháng 9 năm 2023 về việc hoãn sang năm 2024. Sau khi thử nghiệm kỹ thuật vào ngày 17 tháng 4, nó đã được phát hành dưới dạng Truy cập sớm vào ngày hôm nay, đánh dấu một hành trình đầy tâm huyết hướng tới việc phát hành chính thức.




Super Giant giải thích, "Giống như người tiền nhiệm của nó, Hades 2 được thiết kế với mục đích truy cập sớm ngay từ đầu" và nói thêm, "Chúng tôi sẽ thu thập phản hồi của người chơi và giới thiệu các tính năng, nhân vật và khu vực mới thông qua một loạt cập nhật lớn."

Trong khi đó, 'Hades 2' đạt đỉnh 70.000 người dùng đồng thời trên Steam và thu được hơn 3.000 lượt đánh giá trên Steam trong vòng 8 giờ sau thông báo phát hành bất ngờ.