Bandai Namco Entertainment Korea thông báo rằng họ sẽ tiến hành thử nghiệm cho trò chơi gia đình mới nhất, Gundam Breaker 4. 



Gunpla Battle Simulator vốn được nhiều người chơi yêu thích từ lâu đã được đổi tên thành "GUNPLA Battle Blaze: Beyond Borders" – thường được gọi là “GBBBB” – và đang tiến hành thử nghiệm beta trước khi ra mắt dịch vụ chính thức. 



Nhân vật chính tham gia thử nghiệm beta của trò chơi mô phỏng chiến đấu Gunpla trực tuyến 'GBBBB'. Ba người họ thành lập một gia tộc với Tao, một người dùng SD Gun có kiến thức phong phú nhưng thiếu kinh nghiệm và Rin, một người mới bắt đầu với khát khao chiến thắng mãnh liệt. Trong khi chiến đấu cùng nhau, họ cạnh tranh với các đồng minh và đối thủ mới và phát triển như một bang hội. Gia tộc do nhân vật chính lãnh đạo, người đã phát triển đến mức nhận được sự chú ý từ những người xung quanh, thách thức 'Giải đấu Trận chiến', một sự kiện quy mô lớn trong trò chơi.



Đơn đặt hàng trước đang được tiến hành cho phiên bản tải xuống của Gundam Breaker 4 phiên bản Hàn Quốc  dành cho PlayStation®5, PlayStation®4 và STEAM®.