Game Grey Zone Warfare đứng thứ 7 trong danh sách mong muốn của Steam toàn cầu, đã được phát hành dưới dạng quyền truy cập sớm trên Steam vào ngày 1 tháng 5

.


 


Grey Zone Warfare là một trò chơi hành động chiến thuật xoay quanh công ty quân sự tư nhân bí ẩn trên đảo Laman.Người chơi sẽ vào vai một cựu thành viên lực lượng đặc biệt và chọn một trong ba phe của công ty quân sự tư nhân, mỗi phe theo đuổi các mục tiêu khác nhau trên đảo. Tối đa 48 người chơi phải hoàn thành 150 nhiệm vụ khác nhau một mình hoặc theo nhóm 4 người trong thế giới mở rộng 42 km² có thể chứa 1.000 đơn vị AI. Bạn có thể trải nghiệm chiến trường không khoan nhượng trong chế độ PvEvP với những người chơi khác hoặc lập chiến lược chống lại các đơn vị kẻ thù trong chế độ PvE. Tất cả điều này diễn ra trong bối cảnh rừng rậm nhiệt đới và kiến trúc ngoại ô châu Á.



Marek Ravas, Giám đốc sáng tạo tại Madfinger Games, cho biết: "Làm việc trên Gray Zone Warfare cho phép tôi thực hiện ước mơ của mình là thể hiện tất cả ý tưởng và tầm nhìn của mình về một game FPS chiến thuật hiện đại trong môi trường PMC sẽ trông như thế nào trong một trò chơi. Giờ đây, Madfinger Games rất vui được mời bạn đến với trò chơi hay nhất do Finger Games tạo ra."



Bạn có thể mua phiên bản tiêu chuẩn của Grey Zone Warfare, bao gồm thiết bị thưởng, tủ khóa cơ bản và hộp khóa, với giá 34,99 USD. Trang bị bổ sung để tối ưu hóa hiệu quả vận hành dành cho những người chơi muốn trải nghiệm hành động chiến thuật trong thế giới mở sâu sắc hơn, Phiên bản chiến thuật, bao gồm tủ đựng đồ và hộp đựng đồ, có giá 57,99 USD và Phiên bản Elite có giá 79,99 USD. Phiên bản Hỗ trợ cấp cao nhất, cho phép bạn hỗ trợ phát triển và nhận các vật phẩm bổ sung, có thể được mua với giá 99,99 USD.