Vào ngày 22 tháng 7 năm 2024, Hanbit Soft đã công bố phát hành một nhân vật mới, Cadet Romina trong Granado Espada M. Người chơi có thể nhận được Cadet Romina từ menu trinh sát sau khi vào Tiền đồn Ustiur. Việc trinh sát yêu cầu vé thuyết phục anh hùng hoặc Vis, nhưng người chơi cũng có thể sử dụng Peso để thêm cô ấy ngay vào gia đình của họ.

Cadet Romina là nhân vật hỗ trợ tầm xa với các kỹ năng buff đồng đội giúp tăng sức tấn công, độ chính xác và máu tối đa, cũng như các kỹ năng buff nhóm giúp tăng tốc độ tấn công và khả năng xuyên giáp. Bên cạnh việc cung cấp các phép bổ trợ, cô còn sở hữu các kỹ năng gây sát thương cao, giúp cô trở nên linh hoạt trong nhiều nội dung trò chơi khác nhau.



Granado Espada M cũng đã giới thiệu trang phục mùa hè đặc biệt cho tám nhân vật, trong đó có Cadet Romina. Những trang phục mới này có thể nhận được bằng cách sử dụng vé trang phục đặc biệt, được chế tạo bằng cách kết hợp vé trang phục thông thường (thu được dưới dạng phần thưởng thám hiểm) và bộ dụng cụ may vá.

Hơn nữa, sự cân bằng của các nhân vật 'Tiburon', 'Kwen' và 'Trina' đã được điều chỉnh tăng lên, trong khi sức tấn công của quái vật ở vùng Ustiur và Jaquin (bao gồm cả tòa nhà nghiên cứu) đã giảm xuống.

Ngoài ra, một số màn hình hiển thị khả năng, chẳng hạn như đánh và phòng thủ, đã được cải thiện để thuận tiện cho người dùng. Nhiều bản vá khác nhau đã được triển khai, bao gồm việc bổ sung các bình thuốc phục hồi cấp cao hơn và chức năng mở rộng khe cắm nhanh chóng.