Mới đây đoạn video gameplay của Gotham Knights đã được tiết lộ với những nhân vật phản diện



Gotham Knights là tựa game hành động dưới góc nhìn thứ 3, nơi người chơi được nhập vai thành nhiều nhân vật vô cùng nổi tiếng như: Batgirl, Robin hay Red Hood. Một đoạn giới thiệu mới của Gotham Knights đã được công bố với sự xuất hiện của dàn anh hùng cùng với các tên phản diện xấu xa, và cũng từ đó cho ra đời nhiều hơn các trận chiến vô cùng bắt mắt với các phân cảnh hành động.

Gotham Knights có nội dung chủ yếu về cuộc chiến của các siêu anh hùng với những tên kẻ thù xấu xa, sau cái chết của Batman thì đã dẫn đến nhiều mối đe dọa trong một thành phố tên là Gotham với hàng trăm hàng nghìn bọn tội phạm hiên ngang làm việc xấu mỗi ngày. Từ đó nhiệm vụ người chơi là chiến đấu với bọn tội phạm này để bảo vệ thành phố yên bình Gotham ngày nào.


Xem thêm:

Tựa game chiến thuật - Rise of Stars vừa mới được ra mắt tới khán... 




Trước đó thì tựa game này đã ra mắt đoạn trailer với sự hóa thân của Harley Quinn. Và đoạn giới thiệu mới được công bố này thì sẽ đem đến cho khán giả về cái nhìn thoáng qua về nhiều Rogues Gallery. Mở đầu đoạn giới thiệu là nói về sự hiện diện của Batman, khi muốn nhắn nhủ rằng Batman đã không còn nữa, sau đó là hình ảnh của hàng loạt những biến động như vụ nổ, những trận cuồng phong hay những cuộc chiến cân não cuả các nhân vật. Và từ đó một số những nhân vật phản diện cũng chính thức lộ mặt bao gồm: Penguin, Clayface hay Mr Freeze và Harley Quinn. Mở đầu đoạn trailer là bản cover "Head Will Roll" với chưa đầy 2 phút.



Với phiên bản này thì nhà sản xuất sẽ mang tới một hướng trải nghiệm mới lạ hơn cho người chơi với nhiều tình huống gay cấn hơn. Sau khi Gotham Knights được ra mắt thì sự thành công hay thất bạo của nó cũng rất quan trọng và đồng thời ảnh hưởng rất nhiều đến việc phát hành những tác phẩm tiếp theo như Suicide Squad: Kill the Justice League vào 2023. 

Theo thông tin chính thức được nhà phát hành đưa ra thì Gotham Knights sẽ được ra mắt tới cộng đồng game vào 21/10 sắp tới, vậy rất gần nữa thôi thì chúng ta có thể tự mình trải nghiệm siêu phẩm game này.