Nhân dịp lễ hội Halloween, Google Doodle đã cho ra mắt một tựa game vô cùng hấp dẫn mang tên The Great Ghoul Duel, hứa hẹn sẽ rất cuốn khi chơi trong dịp Halloween.



Như mọi năm nhân dịp Halloween thì Google luôn bất ngờ mang đến khán giả nhiều trò chơi thú vị liên quan đến lễ hội này, và năm nay thì nền tảng Google Cloud cùng với đội ngũ sản xuất đã phát hành một trò chơi có tên là Great Ghoul Duel. Tại đây bạn có thể trải nghiệm cùng với bạn bè và người thân của mình, cùng nhau khám phá những bản đồ ma quái mà tựa game này mang tới.



Trước đó Google đã cho ra mắt một sản phẩm game tương tự cùng tên vào lễ Halloween 2018. Với phiên bản mới này sẽ có sự xuất hiện của 4 nhân vật mới, 2 bản đồ mới và 12 chiếc mũ thành tích đặc biệt, bên cạnh đó thì với những vật phẩm mới như bí ngô jack-o-lantern bất khả chiến bại cũng được bổ sung thêm cùng với những chiến lược độc đáo. 


Tin liên quan:

Merge Fantasy Island ra mắt sự kiện Halloween siêu hoành tráng 


Bước vào thế giới ma quỷ của Great Ghoul Duel thì người chơi sẽ được khám phá những bản đồ ma quái vô cùng bí ẩn. Trong vòng 2 phút bạn phải thu thập càng nhiều ngọn lửa ma càng tốt và mang chúng trở về nhà trước khi thời gian kết thúc. Người chơi cần phải nhấn chuột để di chuyển các nhân vật hoạt hình ra khỏi nhà và tiến về phía các ngọn lửa đang nằm trên bản đồ và thu thập chúng. Tuy nhiên các đối thủ có thể cướp lấy ngọn lửa bất cứ lúc nào nên người chơi cần phải thật cẩn thận và hãy bám theo chúng rồi cướp lấy chúng.



Khi thu thập được nhiều ngọn lửa ma trơi nhất thì bạn sẽ mở khóa được những sức mạnh đặc biệt khác như tăng tốc độ hay có thể nhìn xuyên qua màn đêm,... đội nào thu thập được nhiều ngọn lửa nhất thì sẽ giành chiến thắng. Mỗi đội sẽ chứa tối đa 7 người, bạn cũng có thể liên kết với bất kỳ người chơi ở nước khác chỉ cần qua đường dẫn liên kết.



Hiện tại thì Great Ghoul Duel đã được phát hành trên các nền tảng, để trải nghiệm tựa game hấp dẫn này thì bạn có thể tìm kiếm qua từ khóa Google Doodle Halloween 2022.