Warner Bros. đã công bố đoạn giới thiệu mới cho ‘Godzilla x Kong : The New Empire’, phần mới nhất trong loạt phim thuộc vụ trụ quái vật "Monsterverse". Dựa trên các sự kiện của bộ phim trước, 'Godzilla vs. Kong', chứng kiến Godzilla và Kong hợp sức chống lại Mechagodzilla đáng gờm, đoạn trailer mới hé lộ một cuộc đối đầu thậm chí còn hoành tráng hơn.

Đoạn trailer gợi ý về sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Godzilla, Kong và Skar King đầy nguy hiểm, cũng như sự giới thiệu của những nhân vật mới như Shimo, người thể hiện sức mạnh đáng gờm trước các Titan khác cũng sống trong vùng lõi của Trái đất.



Một chi tiết đáng chú ý trong đoạn trailer là chiếc găng tay mới do Kong sử dụng, chiếc roi khổng lồ của Scar King và vụ nổ mạnh mẽ của Simo, thể hiện lời hứa của nhà sản xuất bộ phim về những trận chiến lớn hơn tưởng tượng của các khán giả, đây rõ ràng là một sức mạnh nằm ngoài giới hạn của con người.

Loạt phim ‘Godzilla’ đã thu hút khán giả bằng hàng loạt quái vật đa dạng và những câu chuyện hấp dẫn, đồng thời với phần phim thứ tư sẽ tiếp tục kể tiếp câu chuyện mà các phần trước vẫn còn bỏ ngỏ, người hâm mộ có thể mong đợi một trải nghiệm sống động mang đến cảnh tượng đặc trưng của loạt phim, nơi những sinh vật khổng lồ là nhân vật chính và con người chỉ làm nền cho chúng.



Bất chấp suy đoán ban đầu rằng thỏa thuận bản quyền giữa Toho và Legendary, hãng phim đằng sau loạt phim Godzilla sẽ kết thúc, sự thành công của 'Godzilla vs. Kong' đã mở đường cho việc mở rộng hơn nữa của Monsterverse. Bên cạnh bộ phim sắp ra mắt, vũ trụ cũng đang được khám phá thông qua các dự án như phim truyền hình dài tập 'Monarch: Legacy of Monsters' trên Apple TV+ và phim hoạt hình Netflix 'Skull Island', cũng như các phần phim hoạt hình và tiểu thuyết, củng cố vị thế của nó như một nền tảng quan trọng của vũ trụ điện ảnh Warner Bros.

Warner Bros.  đã xác nhận rằng bộ phim dự kiến phát hành vào ngày 29 tháng 3