Chỉ sau 2 tuần ra mắt nhưng Goddess of Victory đã nhannh chóng chứng tỏ được sức hút của mình



Goddess of Victory Nikke là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Shift Up, tựa game này mang tính nhập vai này hoàn toàn miễn phí và có hệ thống gacha như một phương thức kiếm tiền. Trò chơi này được phát hành chính thức vào 4/11 vừa qua, nó được cộng đồng game thủ nhận xét là một trong những tựa game bắn súng đáng chơi nhất trong năm. Nhờ nội dung cuốn hút cũng như lối chơi đơn giản giúp người chơi dễ dàng tiếp cận, và đặc biệt là không thể bỏ qua công sức cũng như ý tưởng - chất xám mà NPH đã bỏ ra cuối cùng cũng được đền đáp bằng rất nhiều thành tự to lớn. 



Tính đến thời điểm hiện tại thì tựa game này đã ra mắt khán giả được khoảng 2 tuần và đã mang về cho mình liên tiếp những thành tựu khiến ai nấy cũng đều ngưỡng mộ, đặc biệt nhất mà chúng tôi muốn nói đến hôm nay chính là doanh thu khổng lồ của trò chơi này. Cụ thể thì có minh chứng cho rằng Goddess of Victory đã có doanh thu lên tới hơn 60 triệu đô la - một con số khiến ai cũng phải ngỡ ngàng với 2 tuần phát hành của một tựa game 2D. Doanh thu cao nhất mà trò chơi này ghi nhận được đó là 5-6 triệu đô mỗi ngày và số lượt tải về lên tới 600 nghìn mỗi ngày. Đến thời điểm hiện tại thì những con số này không có dấu hiệu của sự dừng lại và vẫn đang tiếp tục tăng một cách mạnh mẽ.


Tin liên quan:

Tựa game bắn súng Goddess of Victory: NIKKE mang đến dàn nhân vật...




Gần đây NPH đã thực hiện một số phép tính và thống kê ra được tổng số doanh thu có được từ mỗi người chơi - còn được biết đến là chỉ số ARPU, hiện đang xấp xỉ 14, một con số vô cùng triển vọng. Phần lớn những người tải ứng dụng về đều đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Cũng nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả mà Goddess of Victory Nikke đã nhanh chóng lọt vào Top 5 tựa game có doanh thu cao nhất trong tháng 11 này. Cũng từ đó mà danh tiếng của công ty phát hành tựa game này là Shift Up được tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó các giới chuyên gia về game cũng nhận định rằng trong tương lai thì Goddess of Victory Nikke sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.