Chỉ trong tuần đầu ra mắt nhưng God of War Ragnarok đã phá vỡ kỷ lục doanh thu của PlayStation, bên cạnh đó còn lập kỷ lục toàn dòng game.



God of War Ragnarok là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Santa Monica Studio, nó mới được phát hành vào đầu tháng 11 mới đây. Dù mới ra mắt nhưng nó đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game hay nhất của năm trên hệ máy console của Sony, được cả người hâm mộ game lẫn giới phê bình đều vô cùng yêu thích và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như như nội dung bên trong trò chơi. Bên cạnh đó thì Ragnarok cũng được ghi danh tại nhiều hạng mục tại các sự kiện trao giải về game, khi được đề cử trong 10 hạng mục khác nhau cho giải thưởng tựa game vào tháng tới.



Cũng mới đây Sony đã tiết lộ rằng God of War Ragnarok đã lập kỷ lục mới cho lần đầu tiên ra mắt bán chạy nhất trong lịch sử PlayStation. Chỉ sau 2 tuần ra mắt thì tựa game hành động nhập vai này đã chứng tỏ được độ hot của mình khi sở hữu doanh số đánh bại cả các siêu phẩm mọi thời đại như Pókemon hay Call of Duty. Sony cũng xác nhận rằng phần mới nhất của God of War Ragnarok không chỉ lập kỷ lục cho thương hiệu mà còn cho tất cả các sản phẩm game khác từ Studio của PlayStation. Mặc dù trước đó nó đã từng bị trì hoãn nhiều lần thời điểm phát hành và khiến người hâm mộ tỏ ra khá thất vọng nhưng chất lượng mà Ragnarok mang đến đã khiến đồng loạt game thủ qay xe. Và thành công của trò chơi đã quá rõ ràng với số lượng bán ra cao và thậm chí còn nằm trong đề cử cho giải thưởng lớn tại The Game Awards.


God of War Ragnarok dẫn đầu trong danh sách đề cử tại giải The...




Mới đây Sony đã tiết lộ rằng God of War Ragnarokđã bán được 5,1 triệu bản trên PS4 và PS5 trong vòng một tuần, cũng từ đó mà Ragnarok hiện đang là trò chơi PlayStation bán chạy nhất trên tất cả các dòng game. Phá kỷ lục trước đó của The Last of Us 2 với doanh thu hơn 4 triệu trong tuần đầu phát hành.



Có vẻ God of War Ragnarok se ngày càng trở nên nổi bật hơn nữa khi chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt từ các trò chơi đang rất được mong đợi trong thời gian tới, ngoài ra Ragnarok cũng đang cạnh tranh trực tiếp với những tựa game như Elden Ring hay Horizon Forbidden West để giành giải thưởng danh giá nhất tại The Game Awards. Không phải bàn cãi gì thêm về chất lượng cũng như độ hot của God of War Ragnarok khi nó đã và đang chứng minh với khán giả, và chắc chắn rằng trong thời gian tới thì nó sẽ ngày càng được phát triển hơn nữa.