Vào ngày 26 tháng 7, T1 đã giành chiến thắng với tỷ số 2:1 trong trận đấu với KT Rolster ở vòng 2 của Giải vô địch Liên minh huyền thoại Hàn Quốc (LCK) Mùa hè 2024 được tổ chức tại Công viên LoL Jonggak. Chiến thắng này giúp họ phụcthù cho trận thua trên sân nhà trước đó và thoát khỏi chuỗi ba trận thua.

Trong ván đầu tiên, Owner Poppy của T1 đã xâm nhập vào khu rừng của đối phương, mở đầu một cuộc giao tranh sớm. 'Zeus' Kennen đẩy đường và là người đầu tiên tham gia, bắt 'Pyosik' Bai, nhưng KT Rolster đã trả đũa bằng cách hạ gục Kennen. Sau đó, T1 lao vào 'Perfect' Renekton và đường dưới của họ đã phòng thủ thành công trước pha lao vào của đối phương, kết quả là Miss Fortune của 'Gumayusi' đã hạ gục 'Beryl' Rakan.




Cả hai đội đều chơi mạnh mẽ, nhưng T1 dần dần có được một chút lợi thế trong các hoạt động chung, bao gồm cả kiểm soát rồng. Đầu tiên, T1 đẩy trụ giữa và trụ đầu tiên và giành chiến thắng lớn trong giao tranh rồng, tạo đà bằng cách săn Baron sau khi hạ ngục ba con rồng.




T1 đẩy vào nhà chính của đối thủ, giành được linh hồn rồng và tung ra một đòn tấn công khác, cuối cùng phá vỡ đường giữa và đường trên của KT Rolster và phá hủy nhà chính trong 32 phút.

Trong ván đấu thứ hai, T1 khởi xướng cuộc săn ấu trùng trước. 'Pyosik' Ivern của KT Rolster đã thu hút sự chú ý, trong khi Renekton của 'Perfect' và Lucian của 'Bdd' săn đuổi các tướng đường trên của T1, dẫn đến một cuộc trao đổi một chiều 3:0. Đường dưới của KT Rolster cố gắng băng vào 'Keria' Sejuani, nhưng 'Gumayusi' Senna và 'Owner' Lee Sin nhanh chóng tham gia và cân bằng trận thua trước đó bằng một cuộc trao đổi 2:1.


'Bdd' Lucian sau đó hạ gục 'Faker' Taliyah ở đường giữa, nới rộng đáng kể khoảng cách. T1 cố gắng giành lại quyền kiểm soát thông qua một cuộc giao tranh nhỏ nhưng KT Rolster vẫn duy trì được lợi thế.

Mặc dù T1 đã nỗ lực theo sau với cách biệt vàng đáng kể, KT Rolster đã chặn đứng chiến thuật bao vây lực lượng đặc biệt của họ ở đường dưới, bắt Taliyah và đẩy trụ thứ hai ở đường dưới. Trận chiến tiếp theo diễn ra ở đường trên, nơi T1 giành chiến thắng sau một cuộc giao tranh kéo dài bắt đầu bằng chiêu cuối của Taliyah cắt đứt Leona.




Sau một thời gian tạm lắng, KT Rolster săn rồng và Senna ở đường giữa, giành chiến thắng trong giao tranh tổng và săn Baron. T1 nhanh chóng tập trung ở rồng, phá vỡ chồng rồng của đối thủ và lấy được Renekton. Một cuộc giằng co căng thẳng diễn ra sau đó, với KT Rolster tấn công Baron trước. 'Chủ sở hữu' Lee Sin đã cướp được Baron thành công, nhưng KT Rolster đã hạ gục tất cả các tuyển thủ T1 ngoại trừ Taliyah và Sejuani, đẩy mạnh để kết thúc trò chơi và cân bằng tỷ số 1:1.

Trong ván đấu thứ ba cuối cùng, KT Rolster đã thống trị đường với Jayce của 'Bdd' đấu với Corki của 'Faker' và giành được một điểm hạ gục. Tuy nhiên, T1 đã hoàn toàn thống trị đường dưới, sử dụng Caitlyn-Lux để quấy rối Jerry-Nautilus.


KT Rolster đã phá hủy trụ đường dưới đầu tiên và đầu tư mạnh vào đường dưới của T1 để lên đỉnh, bắt Caitlyn một lần. Mặc dù vậy, T1 vẫn dẫn trước về vàng toàn cầu và nắm quyền chủ động. Đến phút thứ 18, tỷ số hạ gục là 6:6, với T1 dẫn trước khoảng 5.000 vàng toàn cầu. 


T1 đã hạ gục Jayce, người chia bài chủ chốt của đối phương, trong trận chiến trên cùng với 'Zeus' Xante và giành được một điểm hạ gục. Sau đó, họ hạ gục Nautilus, săn Baron và giành chiến thắng trong giao tranh tổng, nhanh chóng nới rộng khoảng cách vàng lên 10.000. Cuối cùng, T1 đã phá hủy nhà chính của KT Rolster trong vòng 28 phút, trả thù cho trận thua trước đó của họ.