Tựa game CoCoMonster.io đã chính thức ra mắt trên nền tảng Mobile và được đề xuất trên hạng mục "Trò chơi mới" của Apple



Sau một thời gian dài nhém hàng thì giờ đây tựa game Việt CoCoMonster.io đã chính thức được phát hành trên nền tabfr App Store. Tựa game này lấy bối cảnh vũ trụ linh vật CoCo, sở hữu lối chơi khá đơn giản nhưng không kém phần dí dỏm và hấp dẫn nên tựa game này trước đó cũng khá thu hút người hâm mộ. Mục tiêu chính của người chơi khi đến với CoCoMonster.io đó chính là phải đạt được số điểm cao nhất thông qua việc tấn công game thủ và đè bẹp những ngườu chơi khác. Với mục đích là tạo ra những giây phút kết nối nhiều người chơi với nhau nên CoCoMonster.io hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo nhất gắn kết cộng đồng game thủ Việt.


 




Được biết dù chỉ mới phát hành được một ngày nhưng tựa game này đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng trên App Store khi được Apple cho vào trong hạng mục "Trò chơi mới". Và các thông tin chi tiết về CoCoMonster.io sẽ được đào sâu ngay tại Livestream của sự kiện "Hội nghị kết nối Mở rộng Thị trường nghành Game Việt Nam: Tầm nhìn mới cho Game Việt" vào hôm nay.

Hiện giờ CoCoMonster.io chỉ mới được phát hành trên iOS tại App Store, với người dùng Android thì có lẽ mọi người sẽ cần chờ đợi một thời gian ngắn nữa bởi vì nó sẽ nhanh chóng cập bến trong thời gian tới. Nếu mọi người quan tâm đến tựa game này cũng như ủng hộ tựa game Việt thì hãy nhanh chóng lên App Store và tải tựa game này nhé.