Người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm vào cuộc hành trình chống lại Đế quốc khi tham gia vào trò chơi Archeland.



Archeland là sản phẩm game mới của Studio ZLongGames, và nó được cho là hậu bản của trò chơi Langrisser. Tựa game này thuộc thể loại SRPG với sự kết hợp thú vị giữa thể loại nhập vai và chiến đấu theo lượt. Trò chơi này tập trung vào lối chơi hành động nhập vai đúng với thương hiệu của hãng nhằm mang tới game thủ những giây phút giải trí sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Archeland lấy bối cảnh từ 985 tại thế giới Celestial World, nơi đây có công chúa Paros người đã bị tuyên án tử hình ngay khi cô vừa được sinh ra, cô không phục điều này và đã dấn thân vào cuộc phiêu lưu sinh tử để bảo vệ được gia tộc của mình là bạch long chống lại Đế quốc. Tuy nhiên người chơi lại bị vô tình kéo vào cuộc hành trình đầy gian nan, trắc trở khi được triệu hồi bởi Abia. Liệu cuộc chiến sinh tử này sẽ có thêm sự xuất hiện của một nhân vật nào đó mà thay đổi kết cục không? Hay hiệu ứng cánh bướm có thực sự xảy ra, điều này thì mọi người cần tự mình trải nghiệm và đón chờ kết quả nhé.



Đến với thế giới Archeland thì nhiệm vụ chính của người chơi chính là tận dụng tối đa chiêu thức của các nhân vật cũng như lợi thế địa hình để giành được lợi thế trong mỗi trận đấu. Người chơi cần quan tâm tới cách di chuyển cũng như sử dụng kỹ năng nào hợp lý nhất, và đặc biệt là xây dựng đội hình sao cho thật hợp lý với hệ thống nhân vật. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm sự khắc nghiệt khi trò chơi này mang đến hơn 30 chế độ linh hoạt giữa các trận đánh bất ngờ và phòng thủ. Hay bạn còn có cơ hội được so tài với nhiều người chơi khác thông qua hệ thống PvP.


Xem thêm:

Tựa game sinh tồn Survival and Rise: Being Alive mang đến một thế...




Trò chơi nhập vai này mang tới nền đồ họa 3D vô cùng tươi sáng với phong cách đang rất thịnh hành thời gian này là Anime. Bên cạnh đó thì dàn nhân vật được chăm chút tỉ mỉ trong phần ngoại hình, phục trang cũng như hệ thống kỹ năng chiến đấu và cả hiệu ứng hình ảnh đi kèm hết sức bắt mắt. Không chỉ đồ họa mà Archeland còn hứa hẹn rằng sẽ mang tới người chơi những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao nhất, khi hợp tác với nhạc sĩ nổi tiếng Nhật Bản - YoKo Shimomura.

Hiện tựa game chiến thuật này đã chính thức đến tay người dùng iOS và Android, nếu bạn quan tâm đến trò chơi này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên Google Play và App Store.