Nhà phát triển trò chơi Thụy Điển Stunlock Studios đã đăng một thông báo vào ngày 15 tháng 3 rằng họ sẽ phát hành phiên bản PC 1.0 của trò chơi sinh tồn giả tưởng thế giới mở 'V Rising' vào ngày 8 tháng 5 năm 2024 và đồng thời sẽ phát hành phiên bản PS5 vào cuối năm nay.

Kể từ khi ra mắt trên Steam vào ngày 17 tháng 5 năm 2022, 'V Rising' đã vượt qua 1 triệu bản được bán ra trong vòng một tuần kể từ khi phát hành và mặc dù là một trò chơi mang tính demo nhưng nó có rất nhiều nội dung khác nhau như trận chiến, xây dựng, sinh tồn, và khám phá trên một bản đồ rộng lớn. 



"V Rising' đã ghi nhận doanh số tích lũy gần 4 triệu đô và đang nhận được phản hồi tích cực từ game thủ trên toàn thế giới, đạt được tỷ lệ đánh giá rất tích cực là 88% trên Steam. Nhờ sự hỗ trợ này, chúng tôi dự định sẽ báo đáp lại lòng biết ơn của người hâm mộ bằng cách tham gia sự kiện giảm giá trên Steam".

Phiên bản chính thức 1.0 mà người dùng chờ đợi sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 5 và dự kiến sẽ đáp ứng được sự mong đợi của người hâm mộ khi có mức độ hoàn thiện cao. Phiên bản 1.0 mới có nhiều nội dung đến mức nó có thể được coi là một bữa tiệc hoành tráng. Bạn có thể khám phá thêm một vùng đất mới và các tùy chọn cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại thất áo giáp, bộ trang bị mới và vũ khí gia cố đã được thêm vào.



Đặc biệt, bạn có thể gửi ma cà rồng đến khu vực mới 'Ruins of Moroti ' để khám phá một thế giới bị lãng quên với những khu vực tàn tích của một nền văn minh đã sụp đổ. Ngoài ra, giao diện người dùng được tối ưu hóa, hỗ trợ bảng điều khiển tích hợp đầy đủ và môi trường chơi game mượt mà hơn trước mang đến lối chơi hấp dẫn cho những người chơi Dracula thích phiên bản đầy đủ.

Rickard Frisegård, Giám đốc điều hành của Stunrock Studio, cho biết: “Chúng tôi dự định phát hành phiên bản đầy đủ bằng cách bổ sung nhiều nội dung khác nhau và phản ánh phản hồi của người dùng sau trải nghiệm trước trong khoảng hai năm”. những hạn chế và cung cấp một trò chơi tốt hơn.” “Bây giờ chúng tôi đã hoàn thành mọi thứ, chúng tôi mong bạn quan tâm đến phiên bản 1.0, sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 5.”