Tựa game chiến đấu thẻ tướng - Awaken Legends: Idle RPG hiện đang được rất đông cộng đồng game quan tâm bởi nhiều yếu tố cực kì thú vị



Awaken Lengends: Idle RPG thuộc dòng game đấu thẻ tướng Idle rảnh tay với cốt truyện thần thoại cực lôi cuốn, được phát triển bởi NPH Webzen. Tuy là cốt truyện thần thoại nhưng trò chơi này lại mang đến một bối cảnh rất quen thuộc với Châu Á, từ đó càng kích thích sự tò mò của người chơi.

Bối cảnh game được lấy trong một vùng đất mang tên là Westland, nơi đây được pha trộn rất nhiều nền văn hóa và chủng tốc khác nhau, bởi vậy đem đến một sự đa dạng và phong phú về con người và văn hóa.  Awaken Lengends sở hữu hệ thống gameplay đa dạng, nơi đây người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm những trận chiến phải nói là cực bùng nổ với các chế độ như PvP và PvE. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp một đội hình tối đa là 6 thành viên và chinh chiến trên các chiến trường khắc nghiệt tromg game.



Trong trò chơi này sẽ có 7 chủng tộc khác nhau bao gồm: Human, Gifted, Cyborg, Orc, Nogoth và Brandon. Mỗi chủng tộc đều sở hữu cho mình những tính năng chiến đấu riêng, hay mỗi loại đều có những ưu-nhược điểm khác nhau để có thể bổ trợ lẫn nhau. Đặc biệt là mỗi nhân vật đều được trang bị những bộ kỹ năng chiến đấu cùng với nhiều chiêu thức độc đáo, từ đó người chơi có thể tự do kết hợp các nhân vật mới với nhau tạo nên một lối chơi đầy tính chiến thuật.


Xem thêm:

Solo Leveling khiến khán giả phải trầm trồ vì đoạn trailer mới 




Được biết hệ thống nhân vật trong Awaken Lengends được lấy cảm hứng từ những vị thần trong tựa game MOBA, nên khi tham gia game thì người chơi sẽ có cảm giác quen thuộc và dễ gần hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể tham gia vào các hệ thống phó bản trong game để có thể chiến đấu với nhiều loại boss hùng mạnh nhằm thử thách bản thân, từ đó đem về được nhiều nguồn tài nguyên giá trị.



Awaken Lengends: Idle RPG mang đến hệ thống nền tảng đồ họa 2D với phong cách hoạt hình cực đáng yêu, dễ dàng đưa người chơi vào thế giới thần thoại. Màu sắc chủ đạp trong game khá tươi sáng và bắt mắt, cùng với loạt hình ảnh sắc nét giúp người chơi dễ dàng hơn trong trải nghiệm.

Hiện tựa game này đã có mặt trên cả 2 nền tảng là iOS và Android, nếu bạn quan tâm đến tựa game thẻ tướng này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên 2 nền tảng trên nhé.