Nexon đã phát hành video 'DevTalk 3: Growth' cho game bắn súng thế hệ tiếp theo First Descendants. Trong video 'DevTalk' này, Giám đốc sáng tạo Joo Min-seok của Nexon Games, Nhà thiết kế chiến đấu Jeong Yoon-su và Nhà thiết kế hệ thống chính Hwang Jae-hoon xuất hiện để chơi trò chơi, giới thiệu các phương pháp phát triển và chiến lược sử dụng của 'Người kế nhiệm' thông qua nhiều hệ thống khác nhau. Video nêu bật các đặc điểm độc đáo của 'Người kế nhiệm', cung cấp giải thích về cách sử dụng kỹ năng, cách sử dụng vũ khí, mô-đunvà hệ thống tăng trưởng.



Trong First Descendants, người chơi có thể tạo ra nhiều tổ hợp đặc điểm nhân vật khác nhau bằng cách sử dụng các vật phẩm điều chỉnh các khả năng như vũ khí, bộ phận bên ngoài, mô-đun và lò phản ứng. Điều này cho phép chơi trò chơi thú vị hơn vì người chơi có thể đặt trước các kết hợp này dựa trên nội dung họ muốn chinh phục. Ngoài ra, người chơi có thể trải nghiệm niềm vui phát triển thông qua hệ thống bao gồm việc thu thập nguyên liệu và tháo rời chúng để nâng cao vũ khí hoặc khả năng.



Hơn nữa, lịch tải trước của First Descendants đã bất ngờ được tiết lộ, làm tăng thêm sự mong chờ về việc ra mắt chính thức trên toàn cầu. Tại Hàn Quốc, trò chơi có thể được tải xuống trước từ Nexon.com, Steam và bảng điều khiển bắt đầu từ chiều ngày 30 tháng 6 và có thể chơi được từ chiều ngày 2 tháng 7, ngày ra mắt chính thức. Ngoài ra, các video giới thiệu mới về ba Người kế vị: Bunny, Valby và Ajax, họ sử dụng những đặc điểm và kỹ năng độc đáo của họ trong trận chiến sẽ được phát hành tuần tự trong tương lai.



Game bắn súng rất được mong đợi của Nexon 'First Descendants' là một trò chơi đa nền tảng trên PC và console có hình ảnh chất lượng cao được tạo bằng Unreal Engine 5 và chiến đấu dựa trên súng ấn tượng. Nó kết hợp bắn súng hợp tác đầy hành động (CO-OP) với trải nghiệm RPG bền vững giúp nâng cao mức độ tương tác của người dùng. Trò chơi được kỳ vọng sẽ là game bắn súng loot thế hệ tiếp theo, hiện đứng thứ 5 toàn cầu trên Steam Wishlist.