Nexon đã hoàn thành thành công giai đoạn close beta cho trò chơi mới ‘First Berserker: Kazan (Kazan). Những game thủ chơi 'Kazan' đã phản hồi khá tích cực về màn combat với boss của game.

Trước đó, Nexon đã cho phép giới hạn người chơi tham gia bài close beta ‘Kazan’ cho đến ngày 29/1/2024. Khoảng 8.400 người đăng ký, tuy nhiên sau cùng chỉ có khoảng 400 người vượt qua được những yêu cầu của Nexon để có thể tham gia vào quá trình test First Berserker: Kazan. Nexon đã đặt ra những điều kiện cao dành cho người được chọn như họ phải từng chơi các game hành đồng có độ khó cao và thời gian chơi đủ lâu với tựa game đó, chẳng hạn như Soullike. Ban đầu Nexon không hi vọng sẽ có số lượng người test đông đảo, nhưng quả thực con số 8400 là ngoài sức tưởng tượng



Bài kiểm tra được tiến hành trong 3 ngày, từ Thứ Bảy, ngày 3 tháng 2 đến Thứ Hai, ngày 5 tháng 2, với 8 giờ một ngày, tổng cộng là 24 giờ. Những người tham gia thử nghiệm đã đạt được tỷ lệ tham gia 100% trong thời gian này và phải viết phản hồi chi tiết sau khi chơi.

Hầu hết thử nghiệm này tập trung vào màn chiến đấu vốn là thế mạnh của First Berserker: Kazan . Game được cho là đã nhận được đánh giá tốt từ hầu hết những người tham gia. Đặc biệt, ở trường hợp đánh boss, nhiều phản hồi như " tuyệt vời", "mãn nhãn" được người chơi nhận xét rất nhiều.

Nhà phát triển của game Neople có kế hoạch xem xét các ý kiến thông qua thử nghiệm này và cải thiện trò chơi cho đến khi chính thức ra mắt. Một quan chức của Nexon cho biết: "Có một số điều cần phải được cải tiến trong lần thử nghiệm đầu tiên, nhưng chúng tôi đánh giá rằng chúng tôi đã đạt được kết quả mong muốn ở chỗ cả giao diện và chiến đấu đều để lại ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên." Ông nói thêm, Ông nói: “Vì đây là FGT đầu tiên được giới thiệu tới các game thủ nên chúng tôi đang tích cực đưa ra phản hồi. “Chúng tôi có kế hoạch lắng nghe và cải tiến”. Sau đó, ông nhấn mạnh thêm, “Với Kazan, chúng tôi dự định thể hiện màu sắc thực sự của Neople, một kiệt tác hành động.” 



Kazan' là một game nhập vai hành động hạng nặng một người chơi dựa trên console/PC lấy bối cảnh thế giới quan 'Dungeon & Fighter' và mô tả hành trình trả thù của 'Kazan', vị tướng của Đế chế Pelos, khi anh ta phát hiện ra vụ việc dẫn đến đến sự sụp đổ của anh ấy. Nó mang đến trải nghiệm chơi đầy thử thách chống lại kẻ thù dựa trên các cuộc tấn công và phòng thủ chiến đấu như né tránh và phản công, đồng thời khi nhân vật của bạn phát triển, bạn có thể sử dụng các kỹ năng mạnh mẽ để tham gia vào các hành động đầy phong cách.