Sau một thời gian chờ đợi thì người hâm mộ tựa game Final Fantasy XVI đã chính thức được chiêm ngưỡng đoạn trailer mới nhất



Final Fantasy XVI là trò chơi điện tử hành động nhập vai được phát triển và xuất bản bởi Square Enix, mới đây nhà phát triển này đã chính thức tung ra đoạn trailer mới nhất cho sản phẩm của mình, đồng thời cũng hé lộ thời gian phát hàn game. Đã một thời gian khá lâu rồi thì người hâm mộ mới được chính thức chiêm ngưỡng đoạn trailer và cũng thấy được quy mô hoành tráng mà tựa game này mang đến.



Đoạn trailer này chủ yếu giải thích về câu chuyện cũng như bối cảnh của Valisthea, tương tự như các phần trước thì những viên pha lê đóng một vai trò cực kì quan trọng trong câu chuyện. Và người được chú ý khác đó là Eikon - những người được triệu hồi trong FF XVI. Trailer này chủ yếu bao gồm các phân cảnh bị cắt và cuộc đối thoại giữa các nhân vật với nhau, và hé lộ một số lối chơi trong đây. Chủ yếu sẽ là hình thức đánh Boss, và các Eikon sẽ chiến đấu với nhau, bên cạnh đó thì ta còn có thể thấy được Phoenix chiến đấu với Eikon of Fire.


Tin liên quan:

Bản Remake Final Fantasy VII chính thức ngừng phát hành vì không... 




Không chỉ có các Eikon là trọng tâm chính mà trailer muốn đưa tới thì còn có sự xuất hiện của nhân vật chính Clive Rosfield cũng tham gia vào các trận chiến, nổi bật nhất trong đó là cảnh Clive chiến đấu với những kẻ thù mạnh như Hugo và Benedikta, và Clive cũng đang chiến đấu với Eikon. Nhìn chung đoạn trailer này mang đến khán giả những màn đánh Boss cực kì bắt mắt và đỉnh cao.



Tuy nhiên ngày phát hành cụ thể của Final Fantasy XVI lại chưa được tiết lộ, nhưng đội ngũ phát triển đã nhấn mạnh rằng trò chơi này đang trong giai đoạn phát hành, và có thể sẽ ra mắt vào màu hè 2023. Nhưng nhiều tháng trước cũng đã có thông tin rằng tựa game này đang trong quá trình phát triển cuối cùng, bởi vậy thì có lẽ không lâu nữa thì khán giả sẽ được trực tiếp trải nghiệm trò chơi thú vị này.