Square Enix đã tiết lộ những thông tin chi tiết mới nhất về gói mở rộng Golden Legacy của Final Fantasy 14 tại sự kiện PAX EAST vào ngày 24 tháng 3. Final Fantasy 14: DAWNTRAIL phát hành gói mở rộng vào mùa hè năm 2024, thời gian được xác nhận là ngày 2 tháng 7. Quyền truy cập sớm dành cho người mua trước sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 6.

Nhà sản xuất và Giám đốc FF14 Naoki Yoshida, có mặt tại sự kiện, nhận xét: "Chúng tôi đã cân nhắc việc bắt đầu phát hành quyền truy cập sớm sớm hơn một tuần vào ngày 28 tháng 6, nhưng chúng tôi dự đoán rằng nhiều người chơi sẽ muốn tìm hiểu kỹ hơn về DLC mới của Elden Ring." Anh hài hước nói thêm: "Chúng ta chỉ còn một tuần nữa thôi. Mong các bạn có thể khởi động kỳ nghỉ hè của mình bằng một di sản vàng". Anh ấy nói rõ: "Tôi không cố ý trì hoãn việc phát hành để chơi DLC Elden Ring, vì vậy xin đừng hiểu lầm", khiến khán giả bật cười.



Việc ra mắt các vật phẩm Collector's Edition mới trùng với thời điểm công bố gói mở rộng. Phiên bản Golden Legacy Collector's Edition có tượng 'Viper' mới, bản đồ, hộp đựng quạt và hộp nghệ thuật chứa các hình minh họa của nghệ sĩ nổi tiếng Yoshitaka Amano. Phần thưởng trong trò chơi bao gồm phương tiện mới 'Ark', lấy cảm hứng từ Garnet của FF9 và 'Chocobo Brush', vũ khí của công việc mới Pictomancer. Ngoài ra, phần thưởng khi đặt hàng trước bao gồm bạn đồng hành của nhân vật Jitan trong FF9 và một vật phẩm phụ kiện, 'Bông tai của Azema'.


Sau đó, các thông số kỹ thuật cần thiết để tận hưởng gói mở rộng đã được vạch ra. Khi chất lượng đồ họa được cải thiện, các thông số kỹ thuật được đề xuất cũng tăng lên. Thông số kỹ thuật PC được đề xuất bao gồm Windows 10 hoặc 11 64-bit, Intel Core i7-9700 trở lên, bộ nhớ 16 GB trở lên, SSD 140 GB trở lên, NVIDIA GeForce RTX 2060 trở lên và dành cho AMD, Radeon RX-5600 XT trở lên.

Hơn nữa, thông tin chi tiết liên quan đến nhiệm vụ chéo với Final Fantasy 16 đã được giới thiệu. Nhiệm vụ cộng tác, cung cấp nhiều nội dung trong trò chơi khác nhau từ FF16, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 2 tháng 4 đến ngày 8 tháng 5.



Golden Legacy đánh dấu gói mở rộng V7.0 cho Final Fantasy 14, với chủ đề xoay quanh khái niệm 'kỳ nghỉ hè của nhà thám hiểm'. Lấy bối cảnh ở Tural, một lục địa mới phía tây Eorzea, người chơi dấn thân vào cuộc phiêu lưu với tư cách là thành viên của Dawn Clan ở Turajora, thành phố lớn nhất lục địa, tham gia 'Nghi thức kế vị' để xác định vua của Tural. Giới hạn cấp độ sẽ được nâng lên 100, giới thiệu các công việc mới như Viper và Pictomancer, với 'Yeo Rosgal' tham gia như một chủng tộc mới có thể chơi được.