Cho đến giờ phút này, FIFA Online 4 đã ra mắt tới 4 thẻ mùa giải huyền thoại của từng riêng CLB. Bao gồm Man City, Chelsea, Liverpool và mới đây nhất chính là Real Madrid. Mùa giải này đã có mặt ở Hàn Quốc cách đây khoảng 3 tuần, và 2 tuần trước tại Thái Lan. Tuy nhiên phải đến hôm nay 12/10/2022 các HLV FIFA Online 4 Việt Nam mới có cơ hội trải nghiệm.

Nhìn vào các mùa giải Ambassadors trước đây của Liverpool, Chelsea thì có vẻ như nó không được...ổn cho lắm. Mặc dù sở hữu những cầu thủ mang tính biểu tượng của CLB, chỉ số rất cao nhưng sau một thời gian số lượng người chơi sử dụng lại rất hạn chế. Liệu Real Madrid có đi vào vết xe đổ đó ? Sự thực đến giờ phút này theo khảo sát tại sever Hàn Quốc thì sau 3 tuần ra mắt có rất ít người chơi sử dụng mùa RCA. Mật độ sử dụng là cực kỳ ít và càng lên rank cao thì số lượng càng giảm dần.

Tuy nhiên, tương tự như mùa Chelsea FC Ambassadors, có một vài cầu thủ của Real mà bạn nên quan tâm vì giá trị sử dụng khá ổn.

1. Karim Benzema RCA

Đây là mùa giải mà Benzema có đầy đủ mọi phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu, điều mà nhiều người thắc mắc là tại sao Benzema 21UCL có hai chân 5/5 trong khi đó 22TS thì lại không ? dù 22TS ra mắt gần như ngay sau 21UCL. Tất nhiên mọi chỉ số trên thẻ đều được xây dựng theo các mốc thống kê nhất định. Nhưng Nexon rất biết cách để tạo điểm nhấn cho mùa giải mới khi mùa giải RCA, Benzema có đầy đủ mọi thứ từ hai chân 5/5, sút xoáy, kiến tạo cho đến cả đánh đầu mạnh. Và mùa giải này Benzema chơi đầu cũng hay thực sự chứ không phải chỉ là tin đồn.



Tin liên quan

Top 5 tiền đạo hộ công CF đáng dùng nhất Fo4


2. Kaka RCA

Kaka hiện tại có khá nhiều mùa giải chất lượng, trong đó đáng kể nhất chính là MC, FA và LN mới nhất, chưa tính đến mùa ICON. chính vì thế mà việc ra mắt thêm một mùa nữa với mức lương cũng khá cao mà không có sự đổi khác gì xem ra không được... kinh tế cho lắm với Nexon. Nhưng dù sao Kaka thì không thể thiếu trong dàn sao Galaticos 2.0 được. Vẫn sở hữu những phầm chất cực tốt của Kaka như tốc độ, kỹ thuật, khả năng sút xa nhưng ở một cấp độ thấp hơn mùa LN một chút. Vì thế các bạn có thể cân nhắc kỹ tùy vào điều kiện kinh tế trong game của mình.



3. David Beckham RCA

Miniface mùa này có lẽ sẽ nhiều HLV ưa thích khi Beckham có được mái tóc đuôi ngựa màu vàng khá đẹp. Giá trị của thẻ này cũng được đánh giá rất cao, và được coi là một cầu thủ đắt giá trong dàn huyền thoại Real Madrid. Khả năng tạt bóng cũng như kiến tạo của anh được nâng cấp lên một chút, AI chuyền bóng có  đôi chút khác biệt nhất là các tình huống quyết định bạn sẽ thấy nó được phát huy rất ổn. Nếu không có đủ kinh phí để chơi mùa ICON thì RCA sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.



Tin liên quan

Những tiền vệ ghi bàn cực kinh trong GLXH


4. Zindane RCA

Được coi là phiên bản giảm cấp của mùa ICON dành cho bạn nào chưa có đủ kinh phí để sắm mùa ICON về. Chắc chắn sự xuất hiện của RCA với số lượng thẻ mở ra nhiều sẽ là một cơ hội cho những ai chưa được trải nghiệm độ bá đạo của số 10 huyền thoại này trong game. Nhanh, lỳ đòn và ZD cực tốt vẫn là những ưu thế vượt trội của Zindane mà mùa giải này mang lại dành cho các fan hâm mộ.



5. Fernando Hierro RCA

Dù sang Fo4 thì Hierro gần như mất tích do không cạnh tranh được với các CB khác, thậm chí ngay cả mùa giải ICON cũng không có cửa để cạnh tranh. Nhưng có vẻ như mùa Real Madrid CF Ambassadors này đã mang đến một tia hi vọng dành cho những fan của anh từ Fo3, khi mà AI của Hierro đã có vẻ phù hợp hơn với gameplay, khả năng cắt bóng, đánh chặn và đặc biệt là chống bóng bổng cực nét. Chưa rõ về lâu dài thì Hierro có duy trì được phong độ hay không, bởi hiện tại vì là mùa mới nên được Nexon buff khá mạnh. Dù sao thì nếu yêu thích hay hoài niệm thì bạn cũng nên thử qua xem sao