Rasmus Hojlund có pha làm bàn ở trận đấu thứ 5 liên tiếp cho MU. 5 trận đã qua, ngoài việc ghi 5 bàn thắng thì số 11 của "Quỷ đỏ" còn có thêm 2 đường kiến tạo. Mức độ tham dự vào trận đấu của Hojlund cũng không ngừng được cải thiện. Trước Aston Villa, ngoài bàn thắng phút 17 thì tuyển thủ Đan Mạch còn có 2 pha không chiến thành công cùng 1 quy tắc bóng chính xác và rất nhiều lần lùi sâu hỗ trợ ngự phòng thành công.

Và nhìn lại trong FC Online thì tiền đạo người Đan Mạch mới chỉ có mùa 23NG là tốt nhất và mới nhất để người chơi sở hữu, vậy đây có phải là một mùa giải tốt hay không ?



1. Chạy chỗ

Rasmus Hojlund 23NG có thể không phải là tiền đạo giỏi dứt điểm trong FC Online, nhưng anh ta thường xuyên đặt mình ở vị trí chiến lược trên sân, giúp anh ta dự đoán và phản ứng linh hoạt đối với tình huống trận đấu. Điều này cho phép Rasmus Hojlund 23NG có thể nhận bóng của đồng đội một cách thường xuyên hơn, và có nhiều cơ hội để đối mặt với thủ môn của đội bạn hơn.


2. Dứt điểm

Kỹ thuật dứt điểm của Rasmus Hojlund 23NG không phải là một thế mạnh của tiền đạo này, chẳng có chỉ số ẩn nào giúp sức cho người chơi, những cú sút của  Rasmus Højlund thường không chuẩn xác nếu không có tư thế dứt điểm thoải mái. May thay, tốc độ của Rasmus Hojlund 23NG là đủ nhanh và phù hợp với lối đá chọc chạy sở trường của nhiều huấn luyện viên, đặc biệt là phản công, khi đó cơ hội đối mặt 1vs1 với thủ môn thường khá cao và tỷ lệ chiến thắng thường nghiêng về tiền đạo người Na Uy.

Một chi tiết nữa cũng cần chú ý là  Rasmus Hojlund 23NG thuận chân trái, nên với nhiều huấn luyện viên có thói quen nhấn nút dứt điểm của các tiền đạo chân phải cần hết sức chú ý, chân phải của  Rasmus Hojlund tuy 4 sao nhưng không chất lượng cho lắm.

Khả năng không chiến của  Rasmus Hojlund 23NG chủ yếu dựa vào chiều cao, nhưng độ chính xác khi chạm bóng thường kém, không đủ tin tưởng.



3.Kỹ thuật cá nhân

 Rasmus Hojlund 23NG có kỹ năng cá nhân tạm ổn, chuyền bóng ở mức chấp nhận được, không phải thế mạnh. Nhận bóng khá gọn gàng và ít văng ra. Dù sao với mùa thẻ debut 23NG như này cũng có thể coi là chấp nhận được. Tuy nhiên nếu bạn yêu cầu một tiền đạo có thể phối hợp bật nhả tốt trong trận đấu thì cần cân nhắc kỹ


4. Sức mạnh

Cao 1m91 nhưng chỉ nặng có 79kg nên dù cao rất cao trên sân nhưng khi va chạm thì trọng tâm của  Rasmus Højlund 23NG thường mất thăng bằng và không vững. Điều đó cũng phần nào ảnh hưởng đến khả năng tranh chấp và giữ bóng của cầu thủ này. Hiện nay các hậu vệ đa phần đều có cân nặng trên 80kg


Tóm lại, Rasmus Højlund 23NG là một cầu thủ đáng để thử nghiệm trong FC Online, với khả năng di chuyển nhạy bén, hiệu suất ghi bàn khá ổn định và hơn hết là  Rasmus Højlund 23NG đang là mùa giải tốt nhất của tiền đạo đương đại của Man United.