CCP Games đã tiết lộ một sự kiện trong thời gian giới hạn dành cho EVE Vanguard, một game FPS hộp cát khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh vũ trụ EVE hiện đang được phát triển bởi một studio có trụ sở tại London. Solstice là sự kiện trực tiếp lớn nhất từ trước đến nay của EVE Vanguard, giới thiệu những cải tiến lớn, cải tiến hệ thống và nội dung bổ sung giúp mở rộng tính đa dạng của lối chơi. Solstice diễn ra từ nay đến ngày 1 tháng 7.



Bất kỳ ai cũng có thể tham gia Vanguard thông qua tài khoản EVE Online miễn phí và nhận thẻ Omega miễn phí 7 ngày từ cửa hàng New Eden. Sau thời gian dùng thử miễn phí 7 ngày, bạn có thể mua gói Warclone Omega với giá 9,99 USD.

Solstice khơi dậy một cuộc xung đột mới ở New Eden như một phần của gói mở rộng Equinox dành cho EVE Online. Vanguard đi vào rừng rậm và phát hiện ra Skyhook quỹ đạo của Upwell Consortium đang lơ lửng trên đầu, dự đoán về một âm mưu lớn trong khu vực không có giây. Sự thay đổi quyền lực trong New Eden sẽ có ý nghĩa sâu rộng đối với cả tàu con nhộng EVE Online và chiến binh EVE Vanguard, trở thành một phần của câu chuyện vũ trụ vĩ đại và không ngừng phát triển.




EVE Vanguard: Solstice bổ sung thêm các tính năng và nội dung trò chơi mới sau:


- **Bản đồ Quần đảo Kỳ lạ**: Lần đầu tiên trong Vũ trụ EVE, người chơi có thể chiến đấu xuyên qua rừng rậm, một môi trường nhiệt đới tràn ngập các loài thực vật ngoại lai xinh đẹp nguy hiểm và vùng nước bị ô nhiễm. Việc bổ sung chiến đấu dọc và cận chiến mang đến trải nghiệm chơi game mới mẻ và độc đáo cho cả người chơi mới và người chơi cũ.

- **Hệ thống vũ khí thích ứng**: Thông qua cấu hình chipset độc đáo, bạn có thể thay đổi hành vi hoặc khả năng của vũ khí và kết hợp chúng để tạo ra hai chế độ. Người chơi có thể chuyển đổi ngay lập tức giữa hai cấu hình này trong trận chiến, cho phép họ sử dụng các chiến thuật phù hợp với tình huống. Các mod vũ khí có khả năng tùy biến cao, cho phép người chơi tinh chỉnh phiên bản vũ khí ưa thích của mình. Các chipset được tìm thấy và trích xuất từ bề mặt hành tinh có thể được trang bị lại và đưa sang đợt tiếp theo, cho phép người chơi làm chủ được những vũ khí đó.



- **Hoạt động tập trung vào ngành mới**: Trong lối chơi mới tập trung vào ngành, hack các kho tiền khổng lồ trong khi chống lại quân tiếp viện của kẻ thù trong "Địa điểm cứu hộ an toàn", triệu tập các phương tiện khai thác khổng lồ từ quỹ đạo với "Quyền khai thác" hoặc săn các công trình quý giá trong “Hộp thoát hiểm.” Mỗi hoạt động mới đưa ra những thử thách khác nhau cần vượt qua và chỉ trao thưởng cho những người chơi linh hoạt nhất.

- **Các tiện ích và công cụ mới**: Mỏ lân cận, máy quét chuyển động mới được giới thiệu và nhiều công cụ khác giúp người chơi đạt được mục tiêu và hợp đồng, làm phong phú thêm trải nghiệm của họ trên hành tinh.



- **SKIN vũ khí**: SKIN vũ khí mới cung cấp vũ khí cơ bản với vẻ ngoài Minmatar mạnh mẽ lấy cảm hứng từ game bắn súng toàn thân DUST 514 của Vanguard, trong khi SKIN đặc biệt dành cho những người tham gia sự kiện trước đó có chủ đề xoay quanh cuộc đấu tranh đang diễn ra giữa tham nhũng và đàn áp ở New Eden.