Epic Games Korea đã công bố sự hợp tác sâu rộng với thương hiệu Star Wars trên Fortnite và ba trò chơi khác. Thông báo này được đưa ra vào ngày 2 tháng 5, báo trước một mối quan hệ hợp tác quan trọng kết hợp giữa thế giới Epic Games và Star Wars.




Để kỷ niệm Ngày Chiến tranh giữa các vì sao, Epic Games sẽ tổ chức rất nhiều sự kiện và vật phẩm theo chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao trên khắp Fortnite Battle Royale, LEGO Fortnite, Lễ hội Fortnite và Rocket Racing từ ngày 3 đến ngày 14 tháng 5.




Trong Fortnite Battle Royale, người chơi có thể chạm trán các nhân vật mang tính biểu tượng của Star Wars và nhận được vũ khí từ các bộ phim. Bằng cách giải cứu Chewbacca khỏi Imperial Checkpoin, người chơi sẽ mở khóa được Wookiee Bowcaster. Ngoài ra, đánh bại Darth Vader và Stormtroopers sẽ mang lại những phần thưởng như 'Kiếm ánh sáng của Darth Vader' và 'E-11 Blaster'. Bạn có thể nhận được nhiều vật phẩm khác nhau bao gồm 'Gói AWR' thông qua 'Nhiệm vụ Battle Royale Star Wars', dự kiến diễn ra vào ngày 3 và 7 tháng 5.




LEGO Fortnite mang đến trải nghiệm độc đáo khi người chơi tham gia Phiến quân LEGO Star Wars để chiến đấu với Đế chế Thiên hà. Lego Pass: Rebel Adventure cấp cho người chơi quyền truy cập vào 'Ống nhòm lớn' để trinh sát 'Làng nổi dậy' và 'Căn cứ Hoàng gia'. Bằng cách sử dụng 'Bàn làm việc của phiến quân', người chơi có thể chế tạo các vũ khí lấy cảm hứng từ phim như kiếm ánh sáng, cung tên và máy nổ E-11. Phần thưởng cao cấp có 7 bản dựng bao gồm trang phục 'Chewbacca' và bản dựng 'Dusty Sick Burger', trong khi một số trang phục Chiến tranh giữa các vì sao áp dụng phong cách Lego.




Lễ hội Fortnite giới thiệu Mos Eisley Cantina, một quán bar nổi tiếng từ Star Wars nằm trên Tatooine. Người chơi có thể theo dõi bản nhạc Cantina Band trên sân khấu và nhận được các nhạc cụ mới như trống 'Endo' và bàn phím 'Nalagon'. Hoàn thành nhiệm vụ Chiến tranh giữa các vì sao của Lễ hội Fortnite sẽ giúp người chơi kiếm được các phần thưởng như cây đàn guitar 'Halikset 7 dây'.




Rocket Racing trưng bày các vật phẩm lấy cảm hứng từ trò đua xe Star Wars, bao gồm bánh xe và đề can gợi nhớ đến các nhân vật mang tính biểu tượng như Din Djarin và Boba Fett. Hoàn thành nhiệm vụ 'Ngày Chiến tranh giữa các vì sao' sẽ trao thưởng các vật phẩm chẳng hạn như đường mòn 'Năng lượng ánh sáng' theo chủ đề Star Wars. Người chơi cũng có thể nhận được đề can 'Anakin’s Podracer' và 'Darth Maul' thông qua các nhiệm vụ 'Chiến tranh giữa các vì sao' riêng biệt.

Ngoài ra, cửa hàng Fortnite còn cung cấp trang phục cho nhiều nhân vật chính của Star Wars, bao gồm những trang phục mới như 'Dagobah Luke' và 'Lando Calzian'. Hỗ trợ chéo cho phép sử dụng các vật phẩm này trên hệ sinh thái của Fortnite, bao gồm Fortnite Battle Royale và LEGO Fortnite.