Trò chơi xây dựng khu định cư sinh tồn Endzone 2 dự kiến sẽ được phát hành trong Early Access trên Steam và GOG vào ngày 26 tháng 8 năm 2024. 



Trò chơi chiến lược sinh tồn hậu tận thế này giao cho người chơi nhiệm vụ đảm bảo sự sống còn của nhân loại sau một thảm họa thảm khốc. Trong một thế giới chỉ còn lại một vài vùng đất có thể sinh sống, người chơi phải tìm và phát triển những vùng đất an toàn này giữa một môi trường khắc nghiệt và tàn khốc. Trò chơi thách thức người chơi đoàn kết và lãnh đạo những người sống sót thông qua phán đoán chiến lược và tầm nhìn xa, thường yêu cầu họ khám phá những khu vực nguy hiểm để tìm kiếm chiến lợi phẩm có giá trị.



'Endzone 2' mang đến trải nghiệm chơi trò chơi năng động, nơi người chơi có thể điều hướng trong môi trường liên tục bị đe dọa, điều khiển xe buýt của người sống sót để chọn địa điểm định cư và khám phá những vùng đất chứa đầy tàn tích cổ đại và kho báu ẩn giấu. Trò chơi nhấn mạnh vào việc quản lý tài nguyên, cho phép người chơi tạo nhiều khu định cư, xây dựng và mở rộng các địa danh và phát triển các công nghệ mới. Ngoài ra, người chơi phải thành thạo các kỹ năng giao thương bằng cách thiết lập và quản lý các tuyến đường giao thương cần thiết để sinh tồn.