Sau The Game Awards 2022 thì Elden Ring đã cho ra mắt DLC: Colosseum dành cho chế độ PvP.



2022 thực sự là một năm đại thành công với tựa game Elden Ring khi vượt mặt những cái tên đầy nặng ký khác trong đề cử của giải thưởng "Game of the Years 2022". Điều đó cũng chứng minh được độ hot cũng như chất lượng mà sản phẩm game này đem tới khán giả lớn như nào. Cũng như để gửi lời cảm ơn đến cộng đồng người chơi thì Elden Ring đã cho ra mắt DLC Colosseum mới nhất với chế độ PvP hoàn toàn miễn phí.



Được biết với bản DLC này thí sẽ tập trung chủ yếu vào chế độ chơi PvP. Lấy bối cảnh tại một vùng đất vô cùng rộng lớn và xinh đẹp The Lands Between. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng các công trình như những đấu trường nằm rải rác khắp vùng đất này. Tuy nhiên trước đó những công trình này được dụng lên chỉ với mục đích là trang trí mà thôi, thế nhưng sau khi có bản cập nhật DLC Colosseum thì những nơi trên sẽ trở thành những võ đài cho các game thủ đối đầu và phô ra hết những kỹ năng chiến đấu thượng thừa của mình.


Tin liên quan:

Elden Ring được vinh danh tạo hạng mục quan trọng nhất trong The...


"Battle for glory in new PvP modes" chính là thông điệp mà Fromsoftware muốn thể hiện về bản DLC thông qua đoạn trailer, ngoài ra đây cũng là những tóm tắt ngắn gọn về những bổ sung có trong bản cập nhật mới này. Người chơi sẽ đến đấu trường và chấp nhận lời mời thách đấu với một người chơi khác, cả 2 sẽ bước vào trận chiến khốc liệt không cân sức, buộc một trong hai phải hy sinh. Ngoài ra chế độ mới này còn mang đến cơ chế chiến đấu theo nhóm 3v3.



Đặc biệt hơn với bản DLC lần này chính là được thêm vào một tính năng vô cùng thú vị Spirit Ashes, đã được xuất hiện ở nhiều tựa game Souls khác. Người chơi có thể triệu hồi những con Boss dưới dạng hồn ma được xuất hiện trong PvE, những con Boss này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chiến đấu. Từ đó mà bạn sẽ có cảm giác chiến đấu dễ dàng hơn và không còn tốn sức như trước nữa.

Được biết bản cập nhật D;C Colosseum mới này đã cho phép game thủ cập nhật sớm từ 7/12, nếu bạn có tham gia trò chơi Elden Ring này thì hãy nhanh tay update để có thẻ trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn mới. Còn nếu bạn chưa chơi trò chơi này thì đừng ngần ngại mà hãy thử chơi một lần, và chắc chắn nó sẽ khiến bạn phải nghiện và đam mê từ lần đầu chơi. Và đây cũng là lý do mà Elden Ring được người hâm mộ cũng như cộng đồng game ưu ái tại The Game Awards 2022 đến vậy.