Elden Ring, một game nhập vai hành động thế giới mở góc nhìn thứ ba do From Software phát triển và Bandai Namco Entertainment phân phối, đã bán được tổng cộng hơn 23 triệu bản kể từ khi phát hành. Đây là thành tích được ghi nhận khoảng 2 năm sau lần ra mắt đầu tiên vào tháng 2/2022.

Bandai Namco Entertainment đã công bố hôm nay (22/2) thông tin và ngày phát hành mới nhất liên quan đến bản mở rộng (DLC) đầu tiên của Elden Ring, 'Shadow of the Golden Tree', đồng thời cho biết Elden Ring đã bán được tổng cộng hơn 23 triệu bản trên thị trường toàn cầu kể từ khi phát hành . Tin tức về 20 triệu bản được bán ra đã được công bố vào tháng 2 năm 2023, cách đây đúng một năm, như vậy kỷ lục bán ra 3 triệu bản mới đã được lập thêm trong khoảng một năm. Bandai Namco giải thích rằng nó có thể được game thủ trên toàn thế giới lựa chọn nhờ kết hợp khả năng phát triển của nhà phát triển From Software và sức mạnh tiếp thị của Bandai Namco.



Kỷ lục doanh thu của Elden Ring dự kiến sẽ tiếp tục được cập nhật phù hợp với lịch phát hành của DLC 'Shadow of the Golden Tree'. Đích thân đạo diễn Hidetaka Miyazaki đã giới thiệu DLC Shadow of the Golden Tree là “so với các DLC khác đã phát hành cho đến nay, nó sẽ có dung lượng lớn nhất” và để chơi được nội dung DLC này, bạn phải mua game chính thức.

Ngoài ra, đạo diễn Hidetaka Miyazaki còn giới thiệu rằng thông qua bản mở rộng lần này, bạn sẽ có thể tận hưởng những mối đe dọa và thử thách mới cần vượt qua, cảm giác phấn khích khi khám phá một thế giới chưa từng được biết và niềm vui khám phá. Ngoài ra, nó còn nâng cao sự trải nghiệm của người hâm mộ bằng cách công bố nhiều nội dung mới như  một câu chuyện mới chỉ có thể tìm thấy trong bản mở rộng lần này, các yếu tố tăng cấp giới hạn và 8 vũ khí mới.