Trong báo cáo tóm tắt thị trường trò chơi di động toàn cầu cho đến tháng 6, Sensor Tower Japan đã tiết lộ từ khi ra mắt tại Trung Quốc, Dungeon & Fighter Mobile đã duy trì vị trí dẫn đầu về doanh số trong 38 ngày liên tiếp và cũng đạt doanh thu cao nhất toàn cầu trong số các trò chơi di động.

 Báo cáo cũng tiết lộ rằng Dungeon & Fighter Mobile đã tạo ra doanh thu hơn 300 triệu đô la trong tháng đầu tiên tại Trung Quốc. Con số này vượt qua doanh thu tích lũy là 170 triệu đô la từ khi ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 3 năm 2022 cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.



Con số đáng chú ý này vượt xa kỷ lục của các trò chơi di động khác do Tencent phát hành. Nó cũng vượt trội hơn 'Honor of Princes', trò chơi giữ vị trí dẫn đầu về doanh thu trò chơi di động toàn cầu trong bốn năm liên tiếp từ năm 2019 đến năm 2023. Từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 20 tháng 6 năm 2024, doanh thu của Dungeon & Fighter Mobile cao gấp đôi so với Honor of Princes, đạt 130 triệu đô la.

Theo Sensor Tower, trước khi DFO Mobile ra mắt, Honor of Princes chiếm 40% doanh thu trò chơi di động của Tencent. Tuy nhiên, trong tháng đầu tiên phát hành, DFO Mobile cũng chiếm 40% thị phần doanh thu trò chơi di động của Tencent. Ngoài ra, trò chơi đã được tải xuống hơn 5 triệu lần trong giai đoạn này, gấp 1,6 lần lượt tải xuống của Honor of Princes. Tính đến ngày 30 tháng 6, dữ liệu bán hàng cho thấy trò chơi đã đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu trò chơi di động toàn cầu, kiếm được hơn 50 triệu đô la so với 'Monopoly GO!', một trò chơi cực kỳ phổ biến tại Hoa Kỳ.



Sensor Tower Japan cũng đã phân tích hiệu suất của Dungeon & Fighter Mobile và Prince Yeongyao tại thị trường Nhật Bản. Mặc dù Prince Yeongyao đã được phát hành tại một số khu vực trên toàn thế giới, bao gồm Hàn Quốc và Nhật Bản, vào ngày 20 tháng 6 năm 2024, chín năm sau khi phát hành lần đầu tại Trung Quốc, nhưng trò chơi vẫn chưa đạt được kết quả đáng kể tại Nhật Bản. Dungeon & Fighter Mobile vẫn chưa được phát hành tại Nhật Bản. Tuy nhiên, xét đến tiềm năng của cả hai trò chơi, những phát triển trong tương lai của chúng tại thị trường Nhật Bản cần được chú ý chặt chẽ