Với màn thể hiện vô cùng xuất sắc của mình trong CKTG 2022 Kingen đã giúp DRX đánh bại T1 một cách đau đớn và lên ngôi vô địch thế giới.



Hôm nay toàn bộ khán giả trên thế giới đã được thưởng thức một trận đấu phải nói là hấp dẫn bậc nhất trong CKTG Liên Minh Huyền Thoại từ nhiều năm qua khi một đội liên tục làm nên được  nhiều thành tích vô cùng đặc biệt, có thể nói là hiếm khi xảy ra trong lịch sử. Và không ai khác đó chính là đội DRX, khi bước vào vòng chung kết để so tài với T1 thì gần như cơ hội để DRX giành tỉ số gần như là rất thấp và nó cũng được đánh giá là yếu hơn hơn so với T1, nhưng với những màn gánh team đầy ngoạn mục đã giúp DRX đánh bại T1 với tỉ số 3-2.



Các thành viên trong đội DRX đã hết sức cố gắng và kiến tạo nên những pha chiến đấu hết sức thú vị, nhưng có lẽ nổi bật và được cho là để lại ấn tượng nhất có lẽ là Kingen, người đã làm lu mờ thần đồng Zeus với màn thể hiện khiến người xem vô cùng bất ngờ. Đặc biệt nhất có lẽ là trong 2 ván đấu cuối cùng, Kingen đã có sự tỏa sáng với con bài Aatrox từ đó mang đến cú lội ngược dòng của Rồng Xanh.




Tin liên quan:

Gen.G Esports lần đầu đăng quang vô địch LCK



Kingen có lẽ đang còn là cái tên ít người biết đến dù đã tham gia thi đấu chuyên nghiệp từ 2017, game thủ sinh năm 2000 này được người hâm mộ biết với lối chơi chắc chắn, bởi không quá mạnh trong giai đoạn đi đường nên thường đi làm nền cho các đồng đội khi giao tranh. Ngay cả khi CKTG 2022 diễn ra thì phần đông người hâm mộ vẫn dành sự chú ý hơn tới các thành viên khác tiềm năng hơn như Beryl, Deft và Zeka, tuy không được chú ý mấy nhưng có lẽ là sau đêm CKTG thì cái tên Kingen chính là người tỏa sáng nhất. Anh luôn là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội khi sử dụng những vị tướng mạnh và mở giao tranh.



Với những vị tướng thiên về sát thương đặc biệt là Aatrox, Kingen đã cho Zeus nếm mùi những combo đau đớn như "Q1 chính xác, Q2 trúng rìa ác chưa kìa, Q3 giữa tâm đánh thường Solo Kill". Nhờ sự xác định đúng mục tiêu trong giao tranh kèm với tác động lớn đã nhanh chóng giúp Kingen đánh bại được một đội mạnh như T1 và mang về chiếc cup vô địch danh giá đầu tiên cho DRX.