Tựa game mới của Bandai Namco có tựa đề 'Dragon Ball Sparking!' đã cho ra mắt với một video quảng cáo mới cho phiên bản 'Zero'. Video này tập trung vào trận đấu giữa Goku và Vegeta, đưa người chơi qua các trạng thái khác nhau từ loạt phim Dragon Ball.

Bandai Namco đã tiết lộ 24 nhân vật có thể chơi trên website chính thức của mình, trong đó có Goku và Vegeta với nhiều biến thể khác nhau. Tổng cộng, hình ảnh cho thấy có hơn 160 khoảng trống để mà người chơi khám phá và lựa chọn. 




Goku sẽ có những biến thể như early Z / mid Z / mid Z Super Saiyan / late Z / late Z Super Saiyan / late Z Super Saiyan 2 / late Z Super Saiyan 3 / Super Version / Super Super Saiyan / Super Super Saiyan God ... 

Vegeta là các biến thể :  Z Scouter / Giant Monkey / Early Z / Early Z Super Saiyan / Super Vegeta / Late Z / Late Z Super Saiyan / Late Z Super Saiyan 2 / Majin Vegeta / Super Version / Super Super Saiyan / Super Super Saiyan God                       

Cốt lõi của loạt game Sparking là thể loại hành động chiến đấu, với nhiều nhân vật được thiết kế riêng biệt thay vì biến đổi trong cuộc chiến. Điều này bao gồm cả phiên bản của các nhân vật chính như Goku và Vegeta, cũng như những nhân vật khác như Frieza và Cell.

Trailer cũng giới thiệu nhiều nhân vật khác nhau như Yamcha, Krillin, Tenshinban, Piccolo, Cell và Satan. Tuy nhiên chi tiết về ngày phát hành của 'Zero' vẫn chưa được tiết lộ.

Trong khi đó, DLC thứ ba cho Season Pass 2 của Dragon Ball Z Kakarot, một trò chơi RPG dựa trên Dragon Ball khác, cũng đã được phát hành vào hôm nay 29/1/2024, bao gồm Budokai đầu tiên trên thế giới và tập cuối cùng của manga gốc.