Shift Up đã tiết lộ trò chơi console Stella Blade ra mắt toàn cầu vào ngày 26 tháng 4, đã vượt qua 1 triệu bản về doanh số tích lũy trong đợt chào bán lần đầu ra công chúng. Giám đốc tài chính Ahn Jae-woo cho biết: "Kể từ khi ra mắt Stella Blade, chúng tôi đã đạt được thành công về mặt thương mại, đạt vị trí số một về doanh số bán hàng ở Mỹ và Anh và hiện đã bán được hơn 1 triệu chiếc. Điều này đánh dấu bước đi đầu tiên của chúng tôi với tư cách là một công ty toàn cầu lớn." 



Ahn cũng đề cập rằng họ đang xem xét mở rộng nền tảng của Stella Blade, dự đoán rằng doanh số tích lũy sẽ tăng lên khi nó được phát hành trên PC. Trong phần hỏi đáp, khi được hỏi về lịch phát hành phiên bản PC, Giám đốc điều hành Kim Hyung-tae cho biết: "Bản này hiện đang được xem xét và do nghĩa vụ hợp đồng, chúng tôi không thể bình luận về thời gian hoặc tính khả dụng chính xác."

Stella Blade đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trên nền tảng xếp hạng trò chơi Metacritic với số điểm người dùng ấn tượng là 9,2. Điều này khiến nó trở thành một trong những game PS5 được đánh giá cao nhất, bên cạnh những kiệt tác nổi tiếng.Điều đáng chú ý là sự khan hiếm các trò chơi, ngay cả khi mở rộng nền tảng, đạt được điểm người dùng từ 9,0 trở lên trong số các tựa game nhận được đánh giá rộng rãi như vậy.



Mặc dù Stella Blade không vượt qua ngưỡng 9.0 cho thẻ 'Phải chơi' theo tiêu chuẩn của Metacritic, nhưng riêng điểm số người dùng của nó đã báo hiệu trạng thái phải chơi của nó. Thông thường, những game có điểm media cao thường phải đối mặt với điểm người dùng thấp hơn do tiêu chí đánh giá khác nhau, tuy nhiên Stella Blade lại bất chấp xu hướng này.



Trong số các trò chơi PS5, chỉ một số ít được chọn đạt được điểm người dùng trên 9,0, trong đó Stella Blade là tựa game duy nhất có số điểm đáng chú ý là 9,2. Đáng chú ý, các tựa game được hoan nghênh như 'Resident Evil RE: 4 Different Ways', 'Cyberpunk 2077: Ultimate Edition' và 'Hitman Trilogy' theo sát nhau, nhưng Stella Blade vẫn duy trì vị trí dẫn đầu nhờ sự đón nhận đặc biệt của người dùng.