Gungho Online Entertainment thông báo sẽ ra mắt một trò chơi nhập vai di động (RPG) mới có tên 'Disney Pixel RPG' trong năm nay tại 18 quốc gia/khu vực trên thế giới, bao gồm Hàn Quốc và Nhật Bản, hợp tác với Walt Disney Nhật Bản.



'Disney Pixel RPG' là một game nhập vai di động nơi người chơi dấn thân vào cuộc phiêu lưu cùng các nhân vật Disney được mô tả bằng đồ họa pixel dễ thương. Người chơi sẽ gặp phải những sự kiện bất ngờ cùng với nhiều nhân vật Disney khác nhau, bao gồm cả 'Chuột Mickey', trong 'Thế giới trò chơi', nơi họ có thể thưởng thức các trò chơi hành động và nhịp điệu. Trò chơi có các điều khiển đơn giản và các chức năng tự động, cho phép mọi người dễ dàng trải nghiệm các trận chiến. Ngoài ra, nó còn cung cấp nhiều yếu tố thú vị, chẳng hạn như giao diện hình đại diện đầy màu sắc và chức năng 'Khám phá' tự động thu thập vật phẩm.



Để kỷ niệm sự ra mắt, Gungho sẽ tổ chức chiến dịch đăng ký trước từ ngày 8 tháng 7 cho đến khi phát hành chính thức 'Disney Pixel RPG'. Việc đăng ký trước có thể được hoàn tất bằng cách truy cập Cửa hàng Google Play và nhấp vào 'Đăng ký trước' hoặc Apple App Store và nhấp vào 'Nhận'. Người chơi đăng ký trước sẽ nhận được quyền lợi nâng cấp phần thưởng dựa trên tổng số người đăng ký trước khi trò chơi chính thức ra mắt. Khi số lượng người đăng ký trước tăng lên, người chơi có thể nhận được nhiều vật phẩm sang trọng hơn, chẳng hạn như 'Pha lê' dùng để thu được nhân vật thông qua rút thăm và 'Trang phục Avatar' để mua trang phục.