Disney khá tự tin khi đem các siêu phẩm của mình để đi tranh giải Oscar mặc dư luận bàn tán như nào



Mới đây có một bài đăng đã thông tin rằng Disney đang gửi gắm 3 siêu phẩm của MCU để đi trang giải Oscar, và đây cũng là 3 tác phẩm đang gặp nhiều tranh cãi nhất Black Panther Wakanda Forever, Doctor Strange in the Multiverse of Madness và Thor: Love and Thunder. Ngay khi thông tin này được đăng tải thì không chỉ khán giả mà cả người hâm mộ của Marvel cũng tỏ ra khá ngạc nhiên và đặt ra câu hỏi rằng không biết Disney lấy tự tin ở đâu để đem những tác phẩm này đi tranh giải.



Đặc biệt hơn là tác phẩm Thor: Love and Thunder hiện đang góp mặt vào các đều cử như "Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất", "Phim xuất sắc nhất", "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất", "Đạo diễn chính xuất sắc nhất",... nếu thông tin bộ phim này được để xuất vào các hạng mục đề cử này thì đây cũng là một việc khá bất ngờ. 


Xem thêm:

Top 20 những tựa game hay nhất mọi thời đại của Marvel


Chắc không cần phải nhắc lại thì hầu như mọi người cũng biết rằng Phase 4 MCU đã từng bết bát như thế nào, ngay cả người hâm mộ Marvel cũng đồng loạt "chê", thế nhưng may rằng vẫn còn một vào tác phẩm hiếm hoi như Loki, Moon Knight hay WandaVision đã níu kéo chân khán giả lại với thế giới Marvel. Thế nhưng thay vì những tác phẩm khác mà Disney lại lựa chọn bộ 3 Black Panther Wakanda Forever, Doctor Strange in the Multiverse of Madness và Thor: Love and Thunder tham gia vào các hạng mục đề cử quan trọng như hiệu ứng hình ảnh, đạo diễn, diễn viên chính,... đặc biệt là bộ phim xuất sắc nhất của năm.



Thế nhưng trong số những tác phẩm trên thì Black Panther Wakanda Forever có lẽ là khả thi nhất, nhưng khán giả vẫn cho rằng cùng lắm tác phẩm chỉ giành được giải phụ thay vì những hạng mục quan trọng kia. Bởi vì Black Panther 1 là một tác phẩm đã từng được đánh giá rất cao và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện lớn tại Oscar thế nhưng nó lại tuột mất cơ hội nhận giải, thế nên Black Panther 2 được giải cao là điều không mấy khả thi.