Diablo IV của Blizzard Entertainment đã ra mắt Máy chủ thử nghiệm công cộng (PTR) đầu tiên vào ngày hôm nay ngày 3 tháng 4, người chơi có thể tham gia đến 2 giờ sáng ngày 10 tháng 4 bằng tài khoản PC Battle.net có kích hoạt Diablo IV.

Máy chủ thử nghiệm công khai Diablo IV cung cấp cho người chơi bản xem trước độc quyền về nội dung mới sẽ ra mắt trong mùa giải sắp tới, trước khi ra mắt chính thức Diablo IV Season 4, dự kiến vào ngày 15 tháng 5.



Đáng chú ý, người chơi sẽ được tận hưởng các tiện ích bổ sung như tăng cấp 100, 100 triệu tiền vàng và nhân đôi cơ hội nhận được vật phẩm huyền thoại, đảm bảo khám phá nội dung phong phú trong giai đoạn thử nghiệm. Nhóm phát triển mong muốn nhận và tổng hợp phản hồi của người chơi thu được trong thời gian PTR. Người chơi được khuyến khích khám phá các bản cập nhật hệ thống vật phẩm sắp tới trên PTR và cung cấp phản hồi trên diễn đàn Diablo IV PTR.



Trước đây, nhóm phát triển Diablo IV đã tiết lộ nhiều thay đổi dự kiến cho mùa tiếp theo trong buổi phát trực tiếp Bonfire Chat mới nhất. Một cuộc đại tu toàn diện hệ thống vật phẩm đang được tiến hành, bao gồm các cải tiến và cải tiến mới được giới thiệu. Những bổ sung này cho phép người chơi củng cố các thuộc tính của vật phẩm, tạo ra những vật phẩm mạnh mẽ và độc đáo hơn. Hơn nữa, người chơi sẽ có khả năng trao đổi các vật phẩm quý hiếm, huyền thoại và đặc biệt.