Blizzard Entertainment đã thông báo season tiếp theo của Diablo IV, có tên "Season of the Infernal Hordes", sẽ cập nhật vào ngày 7 tháng 8 (giờ Hàn Quốc). Mùa này sẽ giới thiệu một loạt nội dung và thử thách mới, bao gồm "Infernal Hordes", cùng với một số bản cập nhật dựa trên phản hồi của người chơi từ Public Test Realm (PTR) gần đây.



Infernal Hordes có thể được giải quyết một mình hoặc với bạn bè, cung cấp cho người chơi tùy chọn lựa chọn Infernal Offerings giữa các đợt tấn công liên tục. Những lễ vật này sẽ tăng cường sức mạnh của kẻ thù và tăng phần thưởng của bạn với nhiều ân huệ và bệnh dịch ảnh hưởng đến tiến trình của bạn. Nội dung này có sẵn trong cả hai cõi Seasonal và Eternal. Người chơi có thể trải nghiệm bằng cách hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Seasonal trong cõi Seasonal hoặc một chuỗi nhiệm vụ mới ngắn trong World Phase III trong cõi Eternal.



Vào cuối mỗi Hellfire Legion, người chơi sẽ đối đầu với Fell Council, bao gồm ba trong số năm thành viên được chọn ngẫu nhiên. Mỗi thành viên của Council có những khả năng riêng biệt và các kết hợp khác nhau của họ sẽ đòi hỏi phải có kế hoạch chiến lược. Hellbreach Dungeons, nơi cung cấp bản xem trước của Hellfire Legion, nằm trong Seasonal Zone và thưởng cho người chơi Burning Ether khi hoàn thành.



Season of the Infernal Hordes cũng sẽ giới thiệu hơn 50 vật phẩm Độc đáo và Huyền thoại mới, sẽ vẫn có sẵn trong Sanctuary sau khi mùa giải kết thúc.

Người chơi có thể đánh bại những tay sai Địa ngục mạnh mẽ để có được các kho lưu trữ mở khóa Tiến trình theo mùa và tăng hiệu quả danh tiếng theo mùa của họ bằng cách tham gia Hellfire Legions để kiếm phần thưởng. Có thể nhận thêm phần thưởng bằng cách tiến triển qua Season Journey và hoàn thành Battle Pass mới, có 28 cấp độ miễn phí và 62 cấp độ cao cấp.