Sau khi Microsoft mua lại Activision Blizzard, dự đoán ngày càng tăng xung quanh trò chơi nào sẽ là trò chơi đầu tiên tham gia XBOX Game Pass sau khi có mặt trên Battle.net. Sự chờ đợi kết thúc với thông báo rằng game nhập vai hành động của Blizzard, Diablo 4, sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 3.



Với sự bổ sung này, người chơi đã đăng ký PC Game Pass, Game Pass Ultimate hoặc Game Pass Console có thể khám phá thế giới Diablo 4 trên bảng điều khiển PC hoặc XBOX mà không phải trả thêm phí. Ngay cả đối với những người trước đây đã chơi trên Battle.net, quá trình chuyển đổi liền mạch cũng được hỗ trợ bằng cách liên kết tài khoản Microsoft với thông tin đăng nhập Battle.net của họ.



Liên kết các tài khoản thật dễ dàng: chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng XBOX trên PC, chọn Diablo 4 và nhấn nút cài đặt, quá trình sẽ bắt đầu. Đối với những người đã cài đặt Battle.net và có tài khoản đang hoạt động, các bước sẽ được sắp xếp hợp lý. Nếu không, việc cài đặt Battle.net và tạo tài khoản là điều bắt buộc.

Diablo 4 đã hoạt động theo mô hình theo mùa kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm ngoái, với mỗi mùa kéo dài khoảng ba tháng. Hiện tại, Phần 3 mang tên 'Season of Creation' đang được tiến hành và dự kiến kết thúc vào ngày 15 tháng 5.