Trong thời gian tới thì chúng ta sẽ không thể tiếp tục trải nghiệm một loạt trò chơi di động nữa.



Mới đây xuất hiện một loạt cái tên những tựa game di động đang được rất nhiều khán giả yêu thích và ưa chuộng sẽ chính thức bị ngưng hoạt động. Thông tin này cho biết sau khi Embracer mua lại, nhà phát triển Studio Onoma sẽ đóng cửa hàng loạt các máy chủ của Deus Ex GO, Hitman Sniper: The Shadows,...



Bên cạnh đó danh sách này còn bao gồm nhiều cái tên đình đám khác như Arena Battle Champions và Space Invaders: Hidden Hereos, tất cả những trò chơi này đều sẽ bị xóa khỏi danh sách hỗ trợ của Studio trước khi chúng ngừng hoạt động. 


Xem thêm:

Top những tựa game sinh tồn thú vị nhất trong 2022 - 2023 (P2)


Trong đó Deus Ex GO đang là một trong những tựa game di động ăn khách nhất bây giờ, nó được lấy ý tưởng từ Deus Ex và đã phát hành từ 2016 bởi Square Enix. Khác với những tựa game khác trên nền tảng PC thì trò chơi này lại thuộc thể loại game giải đố. Người chơi sẽ sử dụng màn hình cảm ứng để di chuyển, vượt qua các chướng ngại vật và tìm ra hướng để giải quyết nhiệm vụ một cách nhanh nhất. Trong Deus Ex GO thì người chơi giống như một quân cờ và sẽ di chuyển quanh một khu vực và hạ gục đối thủ.



Để trải nghiệm được tựa game giải đố thú vị này thì người chơi phải bỏ ra khoảng $499, tuy nhiên khi nó bị ngừng phát hành nữa thì người chơi cũng không thể lấy lại được số tiền này. Trước đó nó được cộng đồng game đánh giá rất cao bởi lối chơi thú vị, nhưng đáng tiếc rằng trong thời gian tới thì game thủ không thể tiếp tục trải nghiệm Deus Ex GO thêm một lần nào nữa.