Marvel đã tạo nên làn sóng kể từ Super Bowl Sunday, khiến người hâm mộ thích thú với vô số thông báo và hé lộ về các dự án sắp tới. Đáng chú ý, X-Men '97 đã hé lộ trailer đầu tiên, giới thiệu phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình X-Men được yêu thích của hãng phim Marvel Animation. Ngoài ra, The Fantastic Four của Matt Shakman đã tiết lộ dàn diễn viên toàn sao, dẫn đầu bởi Pedro Pascal, Vanessa Kirby, Joseph Quinn và Ebon Moss-Bachrach. Tuy nhiên, tiết lộ ly kỳ nhất lại đến với trailer đầu tiên của Deadpool và Wolverine, báo hiệu sự xuất hiện của những dị nhân nổi tiếng này vào MCU.

Chỉ trong vài ngày, trailer của Deadpool và Wolverine đã trở thành một trong những trailer được xem nhiều nhất trong lịch sử, nhấn mạnh sự mong đợi to lớn của người hâm mộ Marvel. Marvel có thể tận dụng sự phấn khích này bằng cách khám phá các cơ hội trong các dự án trò chơi. Marvel's Wolverine, do Insomniac phát triển, có thể tận dụng việc phát hành bộ phim bằng cách đưa ra những thông báo quan trọng. Tính linh hoạt và phổ biến của các nhân vật chính có thể mở đường cho hàng loạt dự án trò chơi mới từ bộ phận trò chơi của Marvel.



Marvel's Wolverine là một trong những trò chơi được tiết lộ cùng với những đoạn trailer điện ảnh đầy hứa hẹn nhưng lại không nhận được phản hồi đáng kế từ người hâm mộ. Với việc Insomniac gần đây đã kết thúc Marvel's Spider-Man 2, đây là cơ hội tốt để nhà phát triển nhá hàng cho dự án Wolverine của mình. Việc dò rỉ những thông tin tiết lộ lối chơi của Wolverine vài tuần trước đã dấy lên những lo ngại về dự án này.

Trong khi Deadpool phát triển mạnh trên nhiều phương tiện khác nhau, sự hiện diện của anh ấy trong trò chơi điện tử lại bị hạn chế. Thành công trong quá khứ của Marvel với nhân vật này tại các rạp chiếu phim, cùng với sự mong đợi dành cho Deadpool và Wolverine, có thể gợi ý cho Mavel một bước đi chiến lược hướng tới một tựa game AAA liên quan đến nhân vật Deadpool. Mặc dù một dự án như vậy có thể không được phát hành trong vài năm nữa nhưng nó hoàn toàn có thể được tính đến nếu như thành công của bộ phim ra mắt sắp tới nhận được những phản ứng tích cực.



Ngoài ra. Marvel có thế đưa Deadpool và Wolverine trở lại tựa game Fortnite với giao diện mới lấy cảm hứng từ phim có thể tạo ra sự phấn khích. Tương tự, sự hợp tác với các tựa game như Overwatch 2, có sự tham gia của Deadpool và Wolverine, có thể là một hình thức pr cho bộ phim sắp tới.

Là bộ phim MCU duy nhất của năm 2024, Deadpool và Wolverine phải đối mặt với kỳ vọng ngày càng cao ở phòng vé. Để tối đa hóa tiềm năng của nó đòi hỏi phải có sức mạnh tổng hợp với các trò chơi điện tử của Marvel. Bất kỳ cập nhật nào về Marvel's Wolverine xung quanh việc phát hành bộ phim chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý, cho thấy khả năng của Marvel trong việc thúc đẩy các dự án điện ảnh của mình để thúc đẩy các dự án trò chơi phát triển.