Dead Island tiếp tục lần nữa làm người hâm mộ chờ đợi rồi lại phải thất vọng khi lịch phát hành của tựa game này liên tục bị trì hoãn



Dead Island là trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Dambuster Studios, nó được công bố lần đầu tiên là vào năm 2014 và đến bây giờ thì đã là 8 năm nhưng người chơi vẫn chưa thể tự mình trải nghiệm chúng sau gần một thập kỉ chờ đợi. Trước đó không lâu Dead Island 2 đã ấn định ngày phát hành nhưng mới đây nó lại lần nữa cho người hâm mộ leo cây khi thông báo rằng lịch phát hành sẽ chậm hơn khoảng 12 tuần so với thời gian dự tính, nhưng có lẽ so với con số 8 năm thì 12 tuần này có lẽ là không là gì cả.



Tất nhiên là Dambuster Studios cũng hiểu rằng người hâm mộ đã phải chờ đợi một thời gian quá lâu để được trải nghiệm sản phẩm của mình nên ngay lập tức phía công ty này đã có thông báo về việc thay đổi thời gian với nội dung như sau: "Điều trớ trêu là việc lùi lịch phát hành Dead Island 2 có ảnh hưởng rất nhiều đến chúng tôi và chúng tôi cũng thất vọng như các bạn vậy. Sự thay đổi này chỉ là 12 tuần ngắn ngủi và nó đang trong quá trình phát triển ở những giai đoạn cuối cùng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức giành nhiều thời gian nhất có thể để đảm bảo rằng có thể ra mắt một trò chơi khiến chúng tôi cảm thấy tự hào. Và chúng tôi cũng cảm ơn các bạn rất nhiều khi luôn chờ đợi và ủng hộ Dead Island 2 trong một thời gian dài như vậy, cảm ơn sự kiên nhẫn của các bạn đã luôn dành cho chúng tôi."


Tin liên quan:

Dead Island 2: Tung trailer mới khiến ai cũng phải trâm trồ 




Tuy nhiên nếu Dead Island 2 cần thêm một khoảng thời gian nữa để phát triển và hoàn thiện sản phẩm ngày một chất lượng hơn thì tất nhiên sự chờ đợi mà khán giả bỏ ra không hề phí và có thể họ cũng rất hài lòng và chấp nhận điều này. Bởi vì không một ai muốn phải chơi một tựa game không được hoàn thiện tốt về chất lượng và xảy ra nhiều vấn đề khi trải nghiệm game. 



Bên cạnh việc thông tin về thời gian mới phát hành thì Dambuster Studios cũng chia sẻ thêm rằng trò chơi này sẽ có một đoạn trailer gameplay hoàn toàn mới sẽ được trình chiếu tới người hâm mộ vào 6/12 sắp tới. Bạn có thể theo dõi trailer này trên các nền tảng xã hội như Youtube, Twitch hay cả website chính thức của Dead Island.