Một video giới thiệu về 'Paranormal Activity: Found Footage', một trò chơi dựa trên loạt phim kinh dị "Paranormal Activity" từng rất nổi tiếng, đã xuất hiện trên Youtube.

Không có bất kỳ thông tin chi tiết về trò chơi đang được phát triển. Thậm chí cả đoạn giới thiệu cũng không hề có một chút hình ảnh nào ngoại trừ những con chữ và biểu tượng trên màn hình. Tất cả những gì đã được tiết lộ là nó được phát triển bởi Darkstone Digital, nó là một thể loại game tương tác và nó được trang bị một hệ thống gọi là Haunt System (Hệ thống ma ám), trong đó cường độ của nỗi sợ hãi cũng như trải nghiệm của người chơi thay đổi linh hoạt tùy theo hành động của người chơi. Có thể nói rằng tất cả những gì được biết cho đến nay là nó đã được thực hiện.



Tuy nhiên, hiệu ứng gây nhiễu trong đoạn video (kỹ thuật làm phim tài liệu ), có thể thấy rằng nhiều khả năng game sẽ có nhiều cảnh hành động giống với phiên bản gốc trên điện ảnh, nó sẽ mang hơi hướng cố điển và có phần ma quái với thập niên 80 90 thế kỷ trước.

Darkstone Digital, phụ trách phát triển, là nhà phát triển trước đây đã phát triển trò chơi kinh dị ‘The Mortuary Assistant’ lấy bối cảnh trong một nhà xác. Do ý tưởng độc đáo về việc đối đầu với một con quỷ bị chiếm hữu bởi một xác chết trong bối cảnh nhà xác và lối chơi lôi cuốn của nó, nó nhận được đánh giá 'rất tích cực' trên Steam, đặc biệt từ những người là fan của dòng game kinh dị, thích trải nghiệm cảm giác rùng rợn.

'Paranormal Activity: Found Footage' dự kiến ra mắt vào năm 2026 và thông tin chi tiết về trò chơi sẽ được công bố sau.